largeer

Share This Post

SG247

Nghỉ lễ 2/9: Vé tàu hoả, máy bay, xe khách còn thoải mái

Giá vé xe không tăng mạnh, nhà tàu cũng tăng cường tàu để phục vụ, còn máy bay cũng không tăng giá nhiều lắm, mọi người cứ yên tâm đi lại nhé!
1908280946

Chắc mọi người đang lo lắng rằng kỳ nghỉ lễ này sẽ khó khăn khi lựa chọn các phương tiện đi lại, hay là giá vé sẽ tăng chóng mặt. Nhưng mới đây mình nghe thông tin là mọi thứ đều ok hết nha.

Mình nghĩ kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay không phải dài, nên các hãng vận chuyển cũng đã đưa ra dự báo rồi, là lượng khách sẽ không tăng quá cao so với dịp nghỉ cuối tuần bình thường, chính vì thế mọi người cứ yên tâm vì lượng phương tiện và giá vé tương đối ổn định.

Trong dịp nghỉ lễ này, mình được biết các bến xe, nhà ga, các hãng hàng không đã lên kế hoạch tăng cường phương tiện để giải tỏa hành khách trong trường hợp khách tăng đột biến.

Trong các ngày từ 29/8 đến 2/9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức chạy thêm 53 chuyến tàu trên các tuyến có mật độ hành khách tăng cao, người đi tàu hoàn toàn yên tâm nhé.

190828094

Vé máy bay nội địa, do thời gian nghỉ lễ kéo dài 3 ngày nên lượng khách tăng hơn so ngày thường, nhưng chắc chắn không quá đột biến, nên mọi người đừng lo không có vé bay nha.

Nói chung, mình yên tâm vì kỳ nghỉ lễ năm nay không sợ cháy vé, không sợ vé tăng giá, cũng không sợ bị mất quyền lợi khi đi lại vì các hãng vận chuyển đang làm rất tốt rồi. Việc của mình là lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ thật vui mà thôi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công