largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Ngọc Trinh bị loại thẳng khỏi danh sách bình chọn Ngôi Sao Xanh

Vừa qua vào ngày 12/12, sự kiện khởi động giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2023 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông khi thông tin về việc Ngọc Trinh và Đất Rừng Phương Nam không được đề cử tại sự kiện này bất ngờ được tiết lộ.

Ban tổ chức đã phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi từ phía báo giới và khán giả về quyết định này.

Nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của Minh Hằng và Ngọc Trinh ở Chị Chị Em Em 2 đều nổi bật nên việc Minh Hằng được đề cử còn "nữ hoàng nội y" thì mất hút khá kỳ lạ. Có người còn đặt ra nghi vấn phải chăng vì Ngọc Trinh bị tạm giam nên mới bị rớt đề cử.

67

Trước đó, Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng" đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cô bị tạm giam trong thời hạn 3 tháng tính từ ngày 19/10. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng đồng phạm thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay khi xe đang chạy…Để tăng sự chú ý, người đẹp còn cố tình biểu diễn trên tuyến đường công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, các tài khoản mạng xã hội của người đẹp Trà Vinh gồm Fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người của 'nữ hoàng nội y' bị khóa trước đó đã âm thầm hoạt động trở lại.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công