largeer

Share This Post

SG247

Người bán rượu lẻn vào khu phong tỏa để đòi nợ bị phạt 3 triệu đồng và cách ly 21 ngày

Trường hợp bị phạt là chị Đỗ Thị Mười (sinh năm 1976, trú ở xã Nam Hồng, Nam Sách, Hải Dương).

VOV thông tin, theo lời khai của chị Mười, ngày 3/5./2021 chị bán rượu cho một hộ dân ở trong xóm Gốc Mít, đến ngày hẹn lấy tiền nhưng xóm lại bị phong tỏa.

Mới đây, chị tìm cách lẻn vào để lấy tiền, khi lén đi theo xe thu gom rác được khoảng 10 m thì bị tổ trực chốt phát hiện và lập biên bản.

Sau 6 giờ làm việc, chị Đỗ Thị Mười vẫn không hợp tác, lực lượng chức năng phường Trần Phú đã xử phạt hành chính 3 triệu đồng, lấy mẫu xét nghiệm và đưa về địa phương thực hiện cách ly tập trung 21 ngày theo quy định.

12

Trước đó, 6 người đột nhập vào xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) - nơi đang bị phong tỏa do COVID-19 - để đánh ghen bị xử phạt hành chính 46 triệu đồng.

Lao Động thông tin, vào rạng sáng 13.5, bà Lê Thị Thanh S (29 tuổi, trú xã Phong Hiền) - khu vực đang bị phong tỏa, cách ly y tế bởi dịch COVID-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ) gọi điện thoại cho ông Hoàng Ngọc A nhờ đưa thuốc hạ sốt tới cho mình. Bà S có chồng đang ở nước ngoài và ông A cũng đã có gia đình.

Ông A đã lẻn vào khu vực đang phong tỏa để đến nhà bà S nhằm đưa thuốc cho bà này và ở lại luôn tại đây.

Khoảng 2h20 sáng 13.5, có 5 người nhà ông A gồm Trần Thị L (vợ ông A), Trần Công Đ, Trần Văn Q, Hoàng Thị H và Nguyễn Thị B đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương xã Phong Hiền xin qua chốt để vào trong xã nhưng không được sự đồng ý của lực lượng bảo vệ chốt.Ngay sau đó, 5 người này đã lén đi theo đường ruộng, đột nhập vào khu vực xã Phong Hiền để đến nhà bà S. Tại đây, nhóm người lao vào đánh ghen bà S. Ông A bỏ chạy khỏi nhà bà S và băng ruộng chạy về xã Phong An.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Phong Hiền đã mời 5 người đánh ghen về Trạm Y tế xã Phong Hiền làm việc.

Trong sáng 13.5, Công an xã Phong An đã bắt giữ được ông A giao cho Công an xã Phong Hiền xử lý.

Được biết, ngoài 5 người đánh ghen và ông A, sau vụ việc này còn có 3 trẻ nhỏ (là con của những người liên quan trong vụ việc) cũng phải đi cách ly tập trung theo bố mẹ. Những người được đưa đi cách ly tập trung này sẽ phải trả phí cách ly theo quy định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công