largeer

Share This Post

SG247

Người cha kiệt sức khi tìm cô gái 16 tuổi mất tích

Cha cô gái 16 tuổi mất tích ở TP.HCM cho biết những ngày qua cơ quan chức năng nhiều tỉnh, thành thường xuyên hỏi thông tin gia đình về Ngọc và đang hỗ trợ tìm con.

Chiều 17/6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên) cho biết hai ngày qua con gái Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, mất tích khi đến TP.HCM) không còn liên lạc về gia đình, ông đang rất lo lắng.

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM), Công an tỉnh Phú Yên và Tây Ninh cùng lực lượng biên phòng các tỉnh thường xuyên quan tâm, hỏi thông tin gia đình để tìm Ngọc.

Sau nhiều ngày ròng rã tìm con ở TP.HCM, Bình Dương… ông Hương cũng đã đổ bệnh và phải về quê nghỉ ngơi vài hôm.

Ông Hương cho biết hai ngày qua Ngọc không còn gọi điện thoại về gia đình. Ảnh: A.H.

Ông Hương cho biết hai ngày qua Ngọc không còn gọi điện thoại về gia đình. Ảnh: A.H.

“Hơn một tuần rong ruổi suốt ngoài đường tìm con, tôi kiệt sức. Lúc bước lên xe khách về quê, tôi như ngã quỵ. Dự định vài hôm nữa khi sức khỏe ổn định, tôi vào lại TP.HCM để tìm con gái”, ông Hương nói.

Ông Hương cho biết Ngọc đang ở Campuchia nhưng chưa thể xác định được địa điểm cụ thể con gái. “Không biết con gái đang như thế nào nữa, tôi lo lắm. Mẹ cháu đau ốm và khóc suốt mấy ngày nay vì lo lắng cho con. Tôi bây giờ chỉ biết thắp nhang khấn gia tiên phù hộ con và trông chờ vào công an”, ông Hương nghẹn ngào.

Theo người cha 53 tuổi, những người điện thoại đến tống tiền 70 triệu đồng để nhận lại con trước đó không còn liên lạc với gia đình. Ông liên hệ lại cũng không được.

“Gia đình tôi nghèo khổ, làm gì có nhiều tài sản mà tống tiền. Tôi mong ai bắt giữ Ngọc, thương tình hoàn cảnh gia đình mà thả con bé ra”, ông Hương bùi ngùi nói.

Trước đó, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương đã trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

Nguồn: https://zingnews.vn/nguoi-cha-kiet-suc-khi-tim-co-gai-16-tuoi-mat-tich-post1327369.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công