largeer

Share This Post

SG247

Người dân Đà Nẵng đăng thông báo nhận sửa chữa nhà cửa miễn phí sau bão số 9

Trước khi đón cơn bão số 9 với cường độ mạnh, nhiều người dân Đà Nẵng đăng tải lên mạng xã hội ngỏ ý sửa chữa nhà cửa miễn phí sau tác động của bão.

Trước đó, vào đêm 27/10, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những bài viết sẵn sàng nhận sửa chữa nhà cửa, mái tôn miễn phí ở Đà Nẵng kèm theo số điện thoại liên lạc để người dân có thể gọi khi cần.

Sau khi đăng tải, những bài viết đã nhanh chóng lan tỏa trong cộng động mạng với sự hưởng ứng tích cực cùng lời chúc bình an đến bà con vùng bão.

Empty

'Một nghĩa cử quá đẹp cho anh chủ cơ khí'

'Cảm ơn tấm lòng vàng của anh'

'Cầu nguyện cho cơn bão số 9 trôi qua nhẹ nhàng, mọi người được bình an. Cố lên nha mọi người, cố lên miền Trung ơi'

Trước đó, nhiều khách sạn, homestay, nhà dân xây kiên cố ở Hội An cũng đã đăng tải thông báo lên mạng xã hội cho người dân đến ở miễn phí, thu hút nhiều lượt chia sẻ để người dân ở địa phương chịu ảnh hưởng của bão có thể nắm được.

Empty

Thậm chí, một số khạch sạn còn sẵn sàng hỗ trợ thực phẩm đồ ăn, người dân chỉ cần đem theo đồ dùng cá nhân.

Giữa lúc dải đất miền Trung sắp gánh chịu hậu quả nặng nề do bão thì lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết cần nhân rộng hơn bao giờ hết để người dân sớm vượt qua thiên tai bão lũ.

Trước tình hình khẩn cấp, nhiều địa phương nằm trong vùng ảnh hưởng của bão đã đồng loạt triển khai công tác ứng phó với bão, sơ tán người dân vùng ven biển, chằng chống nhà cửa từ trưa 27/10. Đồng thời, cơ quan chức năng đã ra lệnh giới nghiêm, yêu cầu người dân ở trong nhà để tránh bão.

Đến 6h30 sáng 28/10, dù bão số 9 chưa chính thức đổ bộ, tuy nhiên với gió giật cấp 13 thì nhiều nhà dân đã bị tốc ngói, hư hỏng nặng nề.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công