largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông bất ngờ châm lửa đốt cửa hàng Điện Máy Xanh

Ngày 11/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tượng nam giới bất ngờ đã châm lửa đốt cửa hàng Điện máy xanh - Thế giới di động.

Theo đoạn clip ghi lại, một cửa hàng Điện máy xanh đang đóng cửa hờ một thanh niên đứng gần đó ngó nghiêng. Nhiều người đi đường và người dân quanh khu vực cũng đứng nhìn thanh niên này.

Bất ngờ, thanh niên lại gần châm lửa vào cửa hàng Điện máy xanh, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội như đã được tẩm vật liệu dễ cháy từ trước.

Empty

Thậm chí, ngọn lửa cháy lan ra cả khu vực nam thanh niên đang đứng khiến người này vội bỏ chạy ra ngoài. Nhiều người dân chứng kiến vô cùng hoảng sợ hét lên: “Trời ơi nó đốt thật luôn kìa, đốt rồi, cháy rồi”.

Một người phụ nữ hét lên: “Bắt nó lại đi”, khi một người đàn ông đi về hướng nam thanh niên này thì một người phụ nữ hét lên: “Coi chừng nó ngáo đá anh ơi, đừng có lại gần”.

Empty

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng bất bình trước hành động của nam thanh niên.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu vào khoảng thời gian nào nhưng hành động của nam thanh niên đang bị lên án dữ dội.

Một cán bộ xã Bình Phú xác nhận sự việc và cho biết may mắn đám cháy không gây thiệt hại về người. "Cửa của cửa hàng bị cháy sém, người đốt bị bệnh tâm thần", vị cán bộ nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công