largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông đăng facebook kích động phá chốt kiểm dịch, công an mời lên thì nói 'bị hack'

Trên mạng xã hội facebook xuất hiện bài viết của tài khoản tên 'Quốc Nguyên' với nội dung xuyên tạc chính sách của Nhà nước về việc hỗ trợ cho người lao động mất việc trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, đồng thời kêu gọi, kích động 'phá chốt kiểm dịch' gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự, công tác phòng chống dịch Covid-19 ở địa phương.

Vào cuộc xác minh, dông an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với Trần Trọng T. (32 tuổi, trú tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) để làm rõ hành vi xuyên tạc chính sách của Nhà nước.

Empty

Tại cơ quan chức năng, T. quanh co chối cãi và cho rằng tài khoản mình... bị hack. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã chứng minh được từ ngày 26/7 đến 3/8, T. là người sử dụng chiếc điện thoại mang theo để đăng nhập vào tài khoản FB "Quốc Nguyên".

Empty

Và ngoài chiếc điện thoại T. đang sử dụng, tài khoản "Quốc Nguyên" không đăng nhập trên thiết bị nào khác.

Lúc này, ông T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Kiểm tra điện thoại, công an còn phát hiện ông T. tham gia nhiều hội nhóm trên mạng xã hội, trong đó có cả diễn đàn mang tính chất “phản động”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công