largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư bị phạt 4 triệu đồng

Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh việc một người đàn ông khạc nhổ, vứt lại khẩu trang trong thang máy chung cư Homecity đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, UBND phường Yên Hoà đã tiến hành xác minh trường hợp trên.

Trước đó, tối 27/7, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động thiếu văn minh, mất vệ sinh tại nơi công cộng của anh B.

58

Cụ thể, tại thời điểm xảy ra sự việc, anh B không đeo khẩu trang mà cầm đung đưa trên tay. Trong khu vực thang máy, người này khạc, nhổ nước bọt xuống sàn. Sau đó, anh ta đưa khẩu trang lên lau miệng và treo chiếc khẩu trang này ở khu vực đặt chai sát khuẩn trong thang máy.

Người đàn ông này được xác định là Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại chung cư Home City, số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa).

Theo báo Doanh nghiệp và Tiếp thị, sáng ngày 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công