largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông lái ô tô trong tình trạng say xỉn tông, kéo lê xe máy hơn 2km đến tóe lửa

Sáng 15-1, Đội CSGT thuộc công an huyện Cam Lộ cho biết đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối với ông Nguyễn Minh Kh. (59 tuổi, trú TP Đông Hà, Quảng Trị) vì hành vi điều khiển ô tô khi có nồng độ cồn và gây tai nạn với một xe máy, còn kéo lê chiếc xe này hơn 2km đến tóe lửa trên đường.

Theo Tuổi Trẻ, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 14-1 trên đường tránh bắc Đông Hà (đoạn qua xã Cam Thủy, H.Cam Lộ, Quảng Trị). Thời điểm trên, chiếc ô tô do ông Kh. điều khiển đã va chạm với xe máy do anh N.V.T (17 tuổi, trú xã Cam Thủy) cầm lái.

1

Sau khi va chạm, ông Kh. đã không chịu dừng lại mà tiếp tục chạy và kéo theo xe máy khoảng 2 km đến tóe lửa trên đường. Phải đến khi người dân chặn lại thì xe ô tô mới dừng.

Công an huyện Cam Lộ cũng có mặt ngay sau đó và đo nồng độ cồn với ông Kh. Kết quả, ông Kh.có nồng độ cồn trong máu vượt quy định. Ông Kh. cũng thừa nhận đã uống rượu bia với bạn bè trước đó.

Riêng anh T. bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Cam Lộ cho biết ông Kh. là lái xe hợp đồng cho một đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Hiện mức xử lý ông Kh. còn tùy thuộc vào tỉ lệ thương tích của anh T.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công