largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông nghi trộm chó bị đánh hội đồng đến nhập viện ở Hóc Môn

Người dân thấy hai người đàn ông chở theo nhiều xác chó, nghi ngờ hai người này trộm chó, nên truy đuổi, đánh khiến một người nhập viện.

Ngày 6-10, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lập hồ sơ làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị người dân vây đánh nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, tối 5-10, nam thanh niên tên D. (ngụ huyện Hóc Môn) cùng một thanh niên khác đi xe máy chở một số xác chó trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng về quốc lộ 22 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) thì có người tri hô, đuổi theo.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Facebook

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Facebook

Khi cách quốc lộ 22 vài trăm mét, hai thanh niên bị té xe. Một thanh niên chạy bộ tẩu thoát, còn D. được cho rằng bị một số người giữ lại đánh bất tỉnh. Nhận được thông tin, Công an xã Bà Điểm sau đó đã đến hiện trường đưa D. đến bệnh viện.

Trưa ngày 6-10, Nguyễn Thị Thanh Hà, Chủ tịch UBND xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc một người bị đánh nhập viện. Theo trình báo ban đầu của người dân với công an là do người này trộm chó của người dân.

Người này cũng cho biết trường hợp nghi trộm chó bị đánh nhập viện trên địa bàn xã chưa từng xảy ra trước đây. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Phía địa phương thường xuyên tuyên truyền cho người dân về việc trộm cắp chó hay tấn công người bắt trộm chó đều là hành vi vi phạm pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công