largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Người đàn ông ở Đồng Nai bán xe ga biển 66666 giá 190 triệu để giúp bà con khó khăn

'Dịch bệnh ảnh hưởng tới công việc của anh. Để có đủ nguồn lực tài chính sớm mua xe cứu thương giúp bà con, tôi quyết bán đi một phần đam mê của mình', anh Nguyễn Minh Trọng, 32 tuổi, giám đốc một công ty vận tải chia sẻ.
4

Chiếc xe anh Trọng muốn bán là chiếc xe tay ga Piaggio Liberty sở hữu biển ngũ quý 6 (60-B1-66666) với mức giá 190 triệu đồng. anh Trọng chia sẻ: heo anh Trọng, chiếc xe tay ga Liberty này thuộc đời 2013 và vừa mới được anh mua lại cách đây một tháng từ chủ cũ cũng là người đam mê sưu tầm xe có tiếng ở Hà Nội.

Chủ cũ vốn trưng bày xe là chính nên đến nay chiếc xe vẫn còn rất mới và nguyên bản 100% từ ngoại hình đến máy móc xe. Đặc biệt, việc đính kèm biển số VIP 60-B1-66666 khiến giá trị chiếc xe đội lên đáng kể.

Empty

Chiếc xe sở hữu màu xanh nước biển còn rất mới. Theo tìm hiểu, mẫu Piaggio Liberty 2013 được trạng bị động cơ 125 cc, công suất cực đại 10,3 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 9,2 N.m ở 6.500 vòng/phút.

Empty

“Anh em đam mê biển số đẹp thì sẽ hiểu được giá trị của chiếc xe. Bên cạnh đó, dòng xe Piaggio Liberty cũng khá nổi tiếng và được rất nhiều giới trẻ lẫn trung niên tin tưởng yêu thích sử dụng, ngang tầm dòng SH nhập Ý”, anh Trọng nói.

Empty

Anh Trọng cũng là một trong những người thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện ở Đồng Nai. Trong những ngày giãn cách xã hội, anh thường xuyên tiếp tế nhu yếu phẩm, hỗ trợ bà con ở những nơi bị phong toả. Cách đây 8 ngày, anh đã trực tiếp đi trao tặng hàng nghìn gói băng vệ sinh tới các chị em phụ nữ tại 28 chốt phong tỏa ở xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Gần đây nhất, khi nghe cô lao công ở Hà Nội bị cướp xe máy, anh Trọng cũng tìm kiếm bằng được số điện thoại, địa chỉ của cô để nhờ anh em trong giới chơi xe tại Hà Nội đến tận nhà trao quà giúp đỡ cô.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công