largeer

Share This Post

SG247

Người phụ nữ đang mang bầu nghi bị chồng túm tóc ghì xuống sàn, thẳng tay đấm vào mặt

Đoạn clip được ghi lại và phát tán trên mạng xã hội đang khiến nhiều bức xúc lên án.Nhiều thành viên mạng mới đây đã bức xúc chia sẻ đoạn clip người đàn ông túm tóc, đánh người phụ nữ dã man.

Theo người chia sẻ clip, nạn nhân bị đánh và người ra tay có quan hệ vợ chồng và người vợ đang mang bầu.Camera an ninh trong ngôi nhà đã ghi lại cảnh người đàn ông túm tóc, kéo người vợ nằm xuống sàn nhà, sau đó một tay giữ, một tay liên tục vung nắm đấm vào mặt vợ mình.

2

Thời điểm xảy ra sự việc, có hai người phụ nữ khác đứng chứng kiến. Một trong hai người đã tiến đến can ngăn nhưng người đàn ông vẫn hung hăng giáng những trận đòn xuống thân thể người vợ.Phần sau của đoạn clip được cho là người vợ tự quay lại, khi bị chồng liên tiếp đánh vào mặt mình.

Cũng theo người chia sẻ clip, đây không phải là lần đầu tiên người vợ bị chồng đánh dã man như vậy. Trước đó, người vợ đã chịu đựng những trận đòn roi vô cớ của chồng.

Ngay khi được chia sẻ, nhiều người lên án kịch liệt hành động bạo lực của người chồng, nhất là khi người vợ đang mang thai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công