largeer

Share This Post

SG247

Người yêu cũ của chồng liên tục cà khịa, thả thính, cô vợ không đánh ghen mà trả thù cực thâm sâu: Thuê hẳn 50 nick ảo để book lịch làm nail full tháng tại quán của cô người yêu cũ

Người yêu cũ' - ba chữ nói lên đã thấy vừa chua xót vừa uất ức, giống như cái dằm thi thoảng lại cứa vào làm cho người ta nhức nhối, khó chịu, thậm chí khi đã lấy vợ lấy chồng, cái tên người yêu cũ vẫn là điều gì đó ám ảnh.

Nhiều lúc nghĩ đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng dừng. Người yêu cũ là cái gì đó cực hãm. Mà đối với thể loại hãm thì phải trị bằng cách "hãm".

Và câu chuyện dưới đây là màn trả thù cực kỳ thâm sâu, khiến chị em vỗ đùi đen đét vì sung sướng. Chuyện là một cô vợ trẻ đã có những chia sẻ về người yêu cũ của chồng. Dù đã là chuyện đã qua nhưng cô nàng này vẫn thường xuyên 'cà khịa', thả tim ảnh, nhắn tin tình cảm với người đàn ông đã có gia đình.

Empty

Cô vợ cho biết: 'Đây là con bé người yêu của chồng em các chị ạ, nó chuyên cà khịa xong rồi suốt ngày thả tim vào ảnh của lão chồng em. Rồi thi thoảng uống rượu say lại nhắn tin qua facebook chồng em giọng điệu vẫn còn chờ đợi cơ 'em nhớ anh thế, sao anh bỏ em một mình với những lời hứa còn dở dang', em nhắc nhở bao lần rồi, nó còn khịa còn nói em cố gắng giữ cho chặt, em cay thật sự các chị ạ'.

Empty

Chờ thời cơ chín muồi, cô vợ đã nghĩ ra màn trả thù có '1-0-2'. Theo đó, nhân cơ hội người yêu cũ của chồng khai trương quán làm nail với mi, cô gái đã thuê người dùng 50 nick ảo vào đặt lịch tất cả các ngày trong tháng, sang đến tận giữa tháng sau.

Không biết được rằng đây là màn trả thù của cô vợ, cô người yêu cũ đăng story lên khoe kiểu mỉa mai: 'Đường dài mới biết ngựa hay, tầm này mấy con soi mói nhìn tao đây này'.

 Thế mới nói, cứ thách thức máu điên của các bà vợ thì kiểu gì cũng có ngày gặp 'trái đắng' mà thôi. Ngay khi câu chuyện đăng tải, rất đông chị em vào bình luận, bày tỏ tâm trạng phấn khích, hả hê cũng như bái phúc màn đáp trả thâm sâu của cô vợ:

'Đùa em ôm bụng cười từ sáng đến giờ, chắc đang nghĩ lộc lá lắm luôn', cô vợ chia sẻ.

Đọc xong câu chuyện trên, ai cũng phải thả 'ha ha' khi thấy cô người yêu cũ sớm 'đắc ý' như vậy. Không biết sau khi 50 khách đồng loạt 'bom lịch', cô nàng sẽ phản ứng ra sao.

'Thôi xong, không biết đến ngày khai trương mà không có ai đến là cảm giác thế nào nhỉ. Cũng đáng đời bà chị cơ'.

'Người yêu cũ hay con giáp thứ 13 cứ cẩn thận, đừng đùa với hội chị em'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công