largeer

Share This Post

Xã Hội

Nguyên nhân thai phụ mất tích bí ẩn sau khi đi khám thai ở Bắc Ninh

Cơ quan chức năng xác định chị N.T.T.T (sinh năm 1998) đã sảy thai từ tháng thứ 5 nhưng giấu gia đình. Lý do chị "bặt vô âm tín" nhiều ngày và xuất hiện tận trong Gia Lai là để xin con nuôi.

Cụ thể, tối ngày 6.12, Công an TP Pleiku (Gia Lai) đã thông tin chi tiết về vụ việc một người phụ nữ được cho mất tích sau khi đi khám thai tại Bắc Ninh. Người này sau đó được phát hiện có mặt tại một bệnh viện ở Gia Lai.

Đáng chú ý, qua xác minh của công an, chị N.T.T.T. (sinh năm 1998, trú huyện Yên Phong, Bắc Ninh) không phải vào Gia Lai sinh con mà để xin con nuôi.

Theo đó, vào tháng 9.2019, chị T. kết hôn với anh B.T.A. (23 tuổi, cùng địa phương). Sau khi kết hôn được một thời gian, chị T. có thai. Tuy nhiên, đến tháng thứ 5, không may, cái thai bị sảy. Chị T. không dám nói với gia đình nên chịu cảnh mang bầu giả trong suốt thời gian qua.

Chị T không mất tích mà vào Gia Lai để xin con nuôi do đã sảy thai từ trước đó.

Chị T không mất tích mà vào Gia Lai để xin con nuôi do đã sảy thai từ trước đó.

Sau đó, chị T. đã lên một nhóm kín trên mạng xã hội với hy vọng có thể xin được con từ người khác. Qua một thời gian cất công tìm kiếm, chị T. thấy một trường hợp thai phụ ở TP Pleiku (Gia Lai) có thai cùng tháng với mình nhưng điều kiện gia đình khó khăn. Chị T đã tìm cách liên hệ và được thai phụ này đồng ý cho con nuôi.

Đến ngày 2.2, biết được thông tin thai phụ ở Gia Lai đã vào bệnh viện chờ sinh, chị T. đã bắt xe khách vào để xin con. Đêm 5.12, sau khi người phụ nữ kia sinh con bằng phương pháp mổ đẻ, chị T. đã gọi điện thông báo cho gia đình là mình đã sinh con ở TP Pleiku, Gia Lai.

Cơ quan công an kết luận đây là vụ việc xin con nuôi giữa 2 gia đình và chị T. không bị mất tích như thông tin trước đó.

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, ông N.V.T (trú tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, vào sáng ngày 2.12, con gái ông là N.T.T.T. (sinh năm 1998) có cùng mẹ chồng đi khám thai do đã quá ngày dự sinh.

Khi đến bệnh viện huyện Yên Phong, T. cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám. Lúc này, T. nói với mẹ chồng là đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại.

Hình ảnh chị T tại bệnh viện ở Bắc Ninh. Ảnh: trích xuất camera

Hình ảnh chị T tại bệnh viện ở Bắc Ninh. Ảnh: trích xuất camera

Ngay sau đó, ông T. đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện nhưng không thấy con gái đâu. Phía đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

Qua xác minh, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị T. đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám. Sau đó, chị T không liên lạc với gia đình trong nhiều ngày.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công