largeer

Share This Post

SG247

Nhà đầu tư đổ xô 'săn' đất Hồ Tràm

Khác với tình trạng “đóng băng” của nhiều dự án đất nền tại TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ hay huyện Châu Đức, Đất Đỏ, bất động sản ở Hồ Tràm vẫn đón một lượng khách không nhỏ tới tham quan và đầu tư.

Hòa vào dòng nhà đầu tư thứ cấp “mê” biển, dễ nhận ra hầu hết nhà đầu tư tìm tới Hồ Tràm là người có tiền, họ vừa háo hức nhưng lại vừa rất thận trọng bởi tiền mặt đang là “vua” vào lúc này. Đầu tư Hồ Tràm, chọn sản phẩm nào?

27
28
29
31
32
33
34

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có số lượng khách sạn 5 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay, số lượng khách sạn 3-4 sao cũng thuộc hàng hiếm nên tình trạng cháy phòng luôn là vấn đề nan giải. Nhiều khu resort phải cần đặt phòng trước 1-2 tháng trong những dịp lễ. Bởi vậy, khách mua hoàn toàn có thể hướng đến đầu tư dài hạn nhà phố, biệt thự, đất nền ở Hồ Tràm để kinh doanh nhà hàng, khách sạn, homestay, bungarlow…

Nhìn chung, giá sản phẩm bất động sản ở Hồ Tràm còn rẻ do còn ở giai đoạn sơ khai và hy vọng sẽ có biên độ sinh lời cao trong thời gian tới khi có nhiều cao tốc nối TP. HCM và Biên Hòa, Long An tới Bà Rịa- Vũng Tàu.

Khánh Nam

Nguồn: https://vietnamfinance.vn/nha-dau-tu-san-dat-ho-tram-20180504224272783.htm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công