largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Nhà máy xử lý rác bán 6 tấn thuốc tây và nguyên liệu hết “đát” bỏ túi gần 1 tỷ đồng: ai tiếp tay cho việc tuồn số thuốc phải tiêu hủy này ra ngoài?

Như bài trước đã phản ánh, ông Nguyễn Văn Tân, ngụ quận 7, TP.HCM đã mua 6 tấn hàng (1 tấn thuốc thành phẩm và 5 tấn nguyên liệu điều chế thuốc và chất bảo quản) của công ty Cổ phần Môi trường Thiên Thanh (có trụ sở tại TP.HCM).

Người đứng tên giao dịch bán – nhận tiền là ông Nguyễn Văn Đại (người của nhà máy xử lý chất thải thông thường và nguy hại Vĩnh Tân (địa chỉ tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Lô hàng này ông Đại bán cho ông Tân với giá 921 triệu đồng.

Nguoiduatin.vn ngày 18/12 có đăng tải bài viết:

1
2
3
4
5
6
7
9
10

Một điều đáng lưu ý trong vụ việc này là số lượng thuốc tây (thành phẩm) rất lớn, cùng 5 tấn nguyên liệu điều chế thuốc, chất bảo quản thuốc nhưng lại được ngang nhiên tách, gỡ vỏ hộp ngay tại nhà máy xử lý chất thải thông thường và nguy hại Vĩnh Tân.

Chỉ cần phiếu cân xe, toàn bộ số hàng đã rời khỏi Nhà máy một cách "bình thường". Ngoài ông Đại, còn những ai tiếp tay cho việc tuồn số thuốc phải tiêu hủy này ra ngoài?

(Còn nữa)

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công