largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Nhà máy xử lý rác thải bán "chui" 6 tấn thuốc tây và nguyên liệu hết “đát” bỏ túi 1 tỷ đồng

Người mua toàn bộ lô hàng này là ông Nguyễn Văn Tân, ngụ quận 7, TP.HCM. Người đứng tên giao dịch bán – nhận tiền là ông Nguyễn Văn Đại (người của Nhà máy xử lý chất thải thông thường và nguy hại Vĩnh Tân). Lô hàng này ông Đại bán cho ông Tân với giá 921 triệu đồng.

6 tấn bán gần 1 tỷ đồng

Theo thông tin điều tra, thu thập của PV Người Đưa Tin Pháp luật, vào 14h26 ngày 7/11/2019, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 51C - 07107 rời khỏi nhà máy xử lý chất thải thông thường và nguy hại Vĩnh Tân (có địa chỉ tại tổ 12, ấp 4, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) chở theo 860 kg hàng.

Lô hàng thuốc nêu trên là của công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam có trụ tại 41 Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5, TP.HCM giao cho công ty Thiên Thanh tiêu hủy. Thế nhưng, chưa biết bằng cách nào mà ông Đại lại có thể đứng ra giao dịch, bán cho ông Tân?.

Nguoiduatin.vn ngày 16/12 có phản ánh:

2
3
5
7
8
9
10
11
12
13
14

Ngoài là tiền mặt, ông Tân còn nhiều lần chuyển khoản cho người tên Nguyễn Văn Đại, có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và Sacombank. Một số tin nhắn do ông Đại nhắn mà PV có được, thể hiện nội dung: “Chuyển qua sớm, để em rút tính cho công ty”.

Để làm rõ những thông tin liên quan đến vụ việc này, ngày 15/12, PV liên hệ với ông Đại thì ông này chỉ nói: “Anh làm việc với Công ty, chứ cái đó tôi không biết, hiện tôi đang ở dưới quê rồi”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công