largeer

Share This Post

Địa Ốc 247

Nhà ở xã hội lân cận TP.HCM - nơi an cư lý tưởng cho người thu nhập thấp

Giấc mơ “an cư, lạc nghiệp” không xa vời với những gia đình thu nhập thấp vì ngày càng nhiều dự án nhà ở xã hội hình thành tại các tỉnh lân cận TP.HCM, tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi với giá thành hợp lý.

Xu hướng phát triển nhà ở xã hội tại các tỉnh lân cận TP.HCM

Trong bối cảnh quỹ đất TP.HCM ngày càng cạn kiệt cũng như xuất hiện nhiều dự án trung và cao cấp, không ít chủ đầu tư bất động sản đã chuyển hướng sang xây dựng nhà ở xã hội. Để giảm giá thành cũng như tận dụng xu hướng đô thị hóa tại các vùng xung quanh TP.HCM, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn những tỉnh lân cận để xây dựng dự án.

Nhà ở xã hội vùng ven TP. HCM đang là phân khúc hấp dẫn

Nhà ở xã hội vùng ven TP. HCM đang là phân khúc hấp dẫn

Bên cạnh đó, hiện nay, nhiều dự án nhà ở xã hội trong nội đô TP.HCM đang chuyển sang hình thức nhà ở thương mại vì vấp phải nhiều vướng mắc trong quá trình triển khai. Đây cũng là lý do nhiều chủ đầu tư hướng đến các tỉnh lân cận để tìm kiếm cơ hội phát triển.

Nhiều khu vực như Tiền Giang, Bình Thuận, Đồng Nai, Ninh Thuận, Quảng Ngãi,... nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của các chủ đầu tư. Trong đó, Tiền Giang đang nổi lên như một khu vực tiềm năng khi nhanh chóng thu hút được nhiều dự án nhà ở xã hội có số vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng. Đến năm 2030, thành phố Mỹ Tho sẽ hình thành 5 khu đô thị mới. Trước những tiềm năng hiện hữu cùng sự hỗ trợ của các Sở ban ngành tỉnh Tiền Giang, các dự án BĐS được chú trọng phát triển đầu tư, bao gồm phân khúc nhà ở xã hội.

Ngoài ra, Long An, Ninh Thuận, Quảng Ngãi cũng đang thúc đẩy phát triển phân khúc này vì phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân và góp phần tích cực vào quá trình đô thị hóa khi lực lượng lao động tại đây ngày một tăng.

Cơ hội mua nhà với chính sách hấp dẫn

Theo nhiều chuyên gia, nhà ở xã hội trở thành lựa chọn của nhiều người dân bởi tiết kiệm hơn so với phương án thuê nhà. Cụ thể, thay vì hàng tháng trả 2 triệu/1 tháng tiền nhà thì giờ đây người mua tự trả số tiền đó cho chính ngôi nhà của mình, tạo động lực làm việc và thỏa mãn mục tiêu “an cư lạc nghiệp”. Bên cạnh đó, với số vốn khoảng 200 triệu hiện tại, nhiều người chỉ có thể mua được 1 miếng đất trong ngõ hẻm sâu và tốn thêm 300 - 400 triệu để xây nhà, trong khi có thể bỏ ra số tiền tương đương để sở hữu một căn chung cư với đầy đủ tiện ích.

Dự án Victoria Premium với nhiều tiện ích vượt trội

Dự án Victoria Premium với nhiều tiện ích vượt trội

Bên cạnh đó, đây là phân khúc có nhiều chính sách hấp dẫn, giảm bớt gánh nặng tài chính đáng kể cho khách hàng. Khi có nhu cầu mua nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc nếu chứng minh được thu nhập, năng lực tài chính thì sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% thời gian từ 10 - 20 năm và được giảm 50% thuế VAT. Như vậy, khách hàng chỉ cần có 200 triệu thì sẽ có thể sở hữu ngay 1 căn hộ với đầy đủ những tiện ích, không gian sống văn minh, sạch đẹp.

ictoria Preminum là dự án nhà ở xã hội đáng chú ý bậc nhất hiện nay.

ictoria Preminum là dự án nhà ở xã hội đáng chú ý bậc nhất hiện nay.

Hiện tại, một trong những dự án nổi bật tại trung tâm thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là Victoria Premium. Với vị trí đắc địa tại tại mặt đường Nguyễn Trung Trực rộng 22m đối diện Khu du lịch tâm linh hơn 150 tuổi - chùa Vĩnh Tràng, dự án được đánh giá là nơi giao thoa kết nối với các trục đường huyết mạch tại thành phố Mỹ Tho. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang, các trường tiểu học, THCS, THPT, trường trung cấp tỉnh Tiền Giang…

Cùng với đó, dự án được đầu tư thiết kế và quy hoạch bài bản, tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng tốt nhất đời sống của cư dân: trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, công viên, nhà trẻ...

Chủ đầu tư Victoria là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm lĩnh vực quản lý chung cư cao tầng, khu đô thị khép kín, khu dân cư, cao ốc văn phòng. Hiện tại, chủ đầu tư đang có chính sách thanh toán ưu đãi mang đến cơ hội sở hữu nhà ở chỉ từ 180triệu/căn nhận nhà ngay, bàn giao quý IV/2020. Đây là cơ hội hiếm có giúp các khách hàng an cư với mức giá hợp lý để sớm bắt đầu cuộc sống mới tại Victoria Premium.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công