largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Nhân viên Thẩm mỹ quốc tế Emilya bị tố hành hung khách hàng

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh nhân viên Thẩm mỹ Quốc tế Emilya 515 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP HCM túm tóc hành hung khách hàng.

Theo như nội dung người đang clip chia sẻ. Nạn nhân cũng chính là khách hàng bỏ ra mấy chục triệu để đến thẩm mỹ Emilya làm đẹp nhưng không có hiệu quả. Sau một hồi đôi co thì đôi bên lao vào ẩu đả, trong đó nhân viên nam của thẩm mỹ viện này lao vào hành hung nạn nhân, còn nhân viên nữ cũng lao vào túm tóc vật lộn với khách hàng, kèm theo đó là nhưng lời lăng mạ, thách thức...

Lăng mạ khách hàng

Lăng mạ khách hàng

Empty
Hành hung khách

Hành hung khách

Ngoài lên tiếng tố cáo bị lừa tiền hành hung, vị khách cũng đưa ra bằng chứng chứng minh có nộp tiền cho thẩm mỹ này

Ngoài lên tiếng tố cáo bị lừa tiền hành hung, vị khách cũng đưa ra bằng chứng chứng minh có nộp tiền cho thẩm mỹ này

Clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, nhiều bình luật tỏ ra bức xức trước lối hành xử kém văn minh này. Thậm chí nhiều bình luận cũng lên tiếng đòi tẩy chay thẩm mỹ viện này.

Empty
Empty
Cư dân mạng bày tỏ bức xúc

Cư dân mạng bày tỏ bức xúc

Tuy nhiên đây chưa phải lần đầu cơ sở thẩm mỹ này bị khách hàng tố lật lọng, thiếu trách nhiệm. Trước đó, chị T.B (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) chia sẻ, mình cũng xuất hiện những triệu chứng bất thường sau khi tiêm tinh chất giảm cân tại Thẩm mỹ Emilya (cơ sở 515 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10). Sau đó, chị được bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn tiền đình và rối loạn chức năng gan… Lo sợ tình hình sức khỏe, chị B. đã yêu cầu Thẩm mỹ Emilya chịu trách nhiệm, hoàn trả chi phí 50 triệu đồng. Nhưng sau một hồi quanh co và tìm cách thoái thác không muốn trả tiền, nhân viên lại tư vấn cho chị B. dùng một loại dung dịch tiêm vào người để tiêu mỡ mà không hại đến sức khỏe. Chị L. từ chối và đòi lại số tiền đã đóng, nhưng không được.

Không chỉ ở cơ sở 515 Lê Hồng Phong Phường 2, Quận 10 mà tại cơ sở 27B Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1 cũng từng bị nhiều khách hàng phản ánh. Cụ thể, sau khi tìm hiểu về những dịch vụ giảm cân tại 27B Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM, chị K.N và một số người bạn cùng có nhu cầu làm đẹp đã đến Thẩm mỹ Emilya cơ sở 3 để được tư vấn. Tại đây, chị K.N. đã được nhân viên tư vấn mời chào niềm nở và cung cấp thông tin các dịch vụ giảm cân toàn thân hiệu quả, thay đổi vóc dáng. Không những vậy, nhân viên còn đưa ra những cam kết về kết quả giảm cân nhanh chóng, an toàn sau liệu trình ngắn, để đánh trúng tâm lý, nhằm thuyết phục khách hàng.

Trước lời chào mời hấp dẫn của Thẩm mỹ Emilya, chị K.N. đã đồng ý sử dụng dịch vụ và ký 1 văn bản với tên gọi “Hồ sơ khách hàng đẩy tinh chất” với cơ sở này. Nội dung là thực hiện dịch vụ giảm béo đẩy tinh chất bằng công nghệ Max Laser Lipo cho combo toàn thân vai, tay, bụng, lưng, eo, hông, chân, tay, mặt và mông; tổng chi phí 50.000.000 đồng. Cũng trong nội dung văn bản này, Thẩm mỹ Quốc tế Emilya còn mạnh dạn cam kết khách hàng có thể giảm 20 - 25 kg cân nặng và 20 - 25 cm vòng eo sau khi thực hiện liệu trình 1 – 1,5 tháng.Sau khi thực hiện thanh toán toàn bộ chi phí dịch vụ, ngày 17/8/2020 chị K.N. đã đến Thẩm mỹ Quốc Tế Emilya bắt đầu sử dụng dịch vụ. Tại buổi đầu tiên thực hiện liệu trình, người của thẩm mỹ đã tiêm cho khách hàng một loại dung dịch lạ, nhưng không giải thích đó là loại dung dịch gì. Mặc cho khách hàng thắc mắc nhưng nhân viên đảm trách chỉ quảng cáo đó là tinh chất giúp làm mềm mô mỡ. Sau đó, chị K.N. có tiếp tục quay lại để thực hiện những buổi massage theo chỉ dẫn của nhân viên.

Tuy nhiên đến ngày 07/9/2020, tức là sau 20 ngày thực hiện liệu trình, chị K.N. không thấy có dấu hiệu giảm cân như cam kết. Đồng thời, trong suốt quá trình này, chị K.N. cảm thấy có nhiều biểu hiện lạ như đau đầu, tức ngực, khó thở, cảm giác mệt mỏi, choáng váng và chóng mặt, buồn nôn.

Chị Đ.T.L (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) cũng cho biết mình bị “mắc bẫy” khi nghe nhân viên của Thẩm mỹ Emilya (cơ sở 27B Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1) tư vấn và cam kết: “Trong vòng 15 ngày vòng bụng sẽ giảm 7-15cm, giảm từ 5-10kg, không giảm sẽ hoàn trả lại tiền”. Nhưng ngay sau khi thực hiện cấy tinh chất của cơ sở này, cơ thể chị L. xuất hiện vết bầm, nóng ran khắp người và có biểu hiện chóng mặt buồn nôn. Cũng gắng chờ đợi kết quả sau khi bỏ ra khoản tiền lớn, nhưng cơ thể chị không có chuyển biến gì...

Trước đó báo Phụ nữ online cũng thông tin, Sở y tế TPHCM sau quá trình điều tra cơ sở Thẩm mỹ Quốc tế Emilya tại 2 chi nhánh 27B Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1, TPHCM và 515 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TPHCM, đoàn thanh tra phát hiện 2 nơi này có nhiều hành vi vi phạm. Cụ thể:

Tại cơ sở Thẩm mỹ Quốc tế Emylia (ở số 27B Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Q.1) do Trần Hoàng Anh làm chủ bị sai phạm do các hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Cơ sở này bán thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thuốc không được phép lưu hành. Đồng thời, quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Chi nhánh Thẩm mỹ Quốc tế Emylia ở đường Thạch Thị Thanh bị Ủy ban nhân dân TPHCM phạt 127.900.000 đồng và đình chỉ hoạt động trong thời hạn 9 tháng. Cơ sở này phải tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Thẩm mỹ Quốc tế Emilyabị buộc hoàn trả toàn bộ số tiền đã thu được do bán thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuốc không được phép lưu hành.

tm4

Còn tại Thẩm mỹ Quốc tế Emilya (địa chỉ 515 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TPHCM) do bà Trần Thị Minh Anh làm chủ đã có hành vi sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận trên cơ thể người).

Cơ sở này còn xăm, phun, thêu da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm; trong khi nơi này không phải là cơ sở có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Chi nhánh Emilya ở đường Lê Hồng Phong còn quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Thanh tra Sở quyết định xử phạt số tiền 42.500.000 đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng, buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Có thể thấy sự coi thường pháp luật, khi bị đình chỉ hoạt động vẫn thu tiền của khách hàng, được biết, Emilya là thẩm mỹ viện có quy mô khá lớn với 2 cơ sở hoạt động tại TP.HCM và một cơ sở tại Hà Nội địa chỉ Số 74 Yên Lãng - Đống Đa - TP. Hà Nội. Tuy nhiên, thực tế phương pháp thẩm mỹ cơ sở này sử dụng là gì mà có thể đem lại hiệu quả nhanh đến như vậy vẫn là câu hỏi đầy bí mật với khách hàng. Phải chăng Thẩm mỹ Emilya đặt lợi ích kinh thế lên trên vấn đề sức khỏe của khách hàng, sẵn sàng phủ nhận toàn bộ trách nhiệm, thậm chí hành hung luôn khách hàng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công