largeer

Share This Post

SG247

Nhặt được chiếc ví có chứa 4.000 USD, tài xế lên mạng nhờ tìm người đánh rơi 

"Thông tin là có một đoàn khách đi viếng ở nhà thờ Tắc Sậy đánh rơi chiếc ví. Sau đó, anh Phong đến đây và nhặt được, báo địa phương giúp liên hệ tìm người trả lại", một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông thông tin.

Theo thông tin từ Dân Trí, ngày 12/9, UBND Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết, chiều 11/9, anh Nguyễn Hiền Phong (24 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông) chạy xe dịch vụ chở khách đến nhà thờ Tắc Sậy (tỉnh Bạc Liêu) thì nhặt được một chiếc ví, bên trong có chứa 4.000 USD.

hj9w9wtqb1up6lqr60oxenq7ny0dzb9f

Lúc này, anh Phong tìm khắp nơi nhưng không gặp người đánh rơi nên đi xe về nhà rồi trình báo đến Công an xã Tân Hưng Đông. Anh Phong cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm.

'Thông tin là có một đoàn khách đi viếng ở nhà thờ Tắc Sậy đánh rơi chiếc ví. Sau đó, anh Phong đến đây và nhặt được, báo địa phương giúp liên hệ tìm người trả lại', một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông thông tin.

Sau đó, công an xác định chủ nhân chiếc ví là chị H.N. (Việt kiều Mỹ). Trưa 12/9, với sự kết nối của công an, anh Phong đã trao trả lại chiếc ví có chứa 4.000 USD cùng một số tiền mặt, giấy tờ tùy thân cho chị N.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công