largeer

Share This Post

SG247

Nhặt được ví tiền có 50 triệu đồng, người đàn ông lên mạng tìm người đánh rơi: Nhà nghèo thiếu thốn nhưng quyết không tham!

Sau khi xác minh được chiếc ví và số tiền 50 triệu bị rơi đúng là của vợ chồng ông Đạt, bà Thảo, gia đình ông Đại, bà Tâm đã trao lại cho người đánh mất, với sự chứng kiến của xóm giềng…

Chiều tối hôm 9/8, ông Đại cùng vợ trên đường đi làm về nhà, đến đường 454, đoạn gần Cầu cạn (xã Vũ Hội) thì nhặt được một chiếc ví, loại to nằm cạnh đường, bên trong có 50 triệu đồng.

oww5zof7amm01qowlyuqjhc20yis6ltd

Ông Đại sau đó đã đăng thông tin trên mạng xã hội Facebook, tìm người đánh rơi chiếc ví với mục đích trả lại.

Qua kết nối của cộng đồng mạng, ông Đại biết người đánh rơi ví là vợ chồng ông Lê Văn Đạt, Bùi Phương Thảo (người xã Việt Thuận cùng huyện nhưng tạm trú tại xã Vũ Hội).

Đại Đoàn Kết Online dẫn lời ông Đỗ Huy Duy, cán bộ Văn hoá xã Vũ Hội cho hay ông Đại làm nghề thợ xây, bà Tâm buôn bán đồng nát, gia cảnh bình thường.

Ngày 12/8, ông Đại, bà Tâm cùng cậu con trai nhỏ lên hội trường xã đón nhận hình thức tuyên dương của chính quyền địa phương, do Chủ tịch UBND xã Mai Văn Quân trao. Lúc lên sân khấu, cả 3 thành viên trong gia đình vẫn mang trang phục như ngày thường, cậu con trai nhỏ nép mình giữa bố và mẹ…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công