largeer

Share This Post

SG247

Nhịp đập du lịch 60s: Phú Quốc hút khách du lịch, lượng khách đến tăng 50% so với tháng 10

"Phú Quốc không chỉ thu hút khách ở thị trường TP HCM mà còn cả các thị trường miền Trung, Bắc. Do hệ thống khách sạn, nhà hàng và các khu giải trí tích hợp khá phong phú, giá dịch vụ cũng đang tốt", ông Trần Thế Dũng, tổng Giám đốc công ty Lữ hành Fiditour - Vietluxtour cho hay.

Cụ thể, lượng khách đi du lịch Phú Quốc trong quý 4/2020 của công ty Lữ hành Fiditour - Vietluxtour ước tính tăng gần 60% so với quý 3 và dự kiến tiếp tục đứng đầu danh sách các điểm đến được ưa chuộng trong mùa du lịch Tết 2021.

Empty

"Phú Quốc không chỉ thu hút khách ở thị trường TP HCM mà còn cả các thị trường miền Trung, Bắc. Do hệ thống khách sạn, nhà hàng và các khu giải trí tích hợp khá phong phú, giá dịch vụ cũng đang tốt", ông Dũng cho hay.

Ông Lê Quang Duy, Giám đốc công ty Namates - công viên san hô Seaworld, thị trường khách đoàn và khách lẻ tới Phú Quốc đang có chiều hướng tăng dần. So với tháng 10, lượng khách tăng gần 50%. Chỉ tính riêng tuần trước, doanh nghiệp này phục vụ dịch vụ lặn biển cho khoảng 4.000 lượt khách/tuần và đang tăng dần.

Lượng khách sử dụng các dịch vụ vận tải, bà Lê Thị Như Hà, Phó Tổng Giám đốc công ty du lịch Hòa Bình Việt Nam cho biết tàu cao tốc tuyến Rạch Giá - Phú Quốc bắt đầu đông khách hơn, dù chưa chưa khai thác hết công suất.

Đại diện khu du lịch Hòn Thơm thuộc tập đoàn Sungroup cũng cho biết, lượng du khách tháng 10 tăng khoảng 20% so với tháng trước đó và đang có chiều hướng tăng dần trong tháng 11.

Theo đại diện sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, năm 2020 địa phương này đạt mục tiêu đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch nội địa.

Khánh Hòa nỗ lực phục hồi du lịch cuối năm hậu Covid-19

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Sở Du lịch Khánh Hòa thường xuyên theo dõi, đánh giá tình hình, xu thế du lịch trong và ngoài nước để kịp thời có các chương trình phù hợp để vừa phát triển du lịch vừa đáp ứng yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19.

Trong khi đó, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngành du lịch vừa có các hoạt động giới thiệu văn hóa, thế mạnh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại sự kiện “Ngày Hội khuyến mại Du lịch” vào đầu tháng 11 tại Hà Nội.

Empty

Trước đó, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra, nhắc nhở các doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch cần đảm bảo chất lượng dịch vụ như đã cam kết, giảm giá nhưng không giảm chất lượng.

Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong quý 4 năm nay ngành du lịch sẽ phấn đấu đón khoảng 350.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế 10.000 lượt. Đồng thời, nỗ lực phục hồi 100% hệ thống dịch vụ du lịch cơ bản, đảm bảo yêu cầu phục vụ du khách, bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, hướng dẫn viên, khu vui chơi giải trí…

Từ đầu tháng 10/2020, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã nhộn nhịp đưa du khách đến Bến tàu du lịch Nha Trang để tham quan tour biển đảo sau thời gian trầm lắng do “làn sóng” Covid-19 lần 2.

Đại diện Bến tàu du lịch Nha Trang sáng 14/11 cho biết, từ nay đến cuối năm kỳ vọng du khách sẽ đến Khánh Hòa nhiều hơn khi hiện nay tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát trong cộng đồng, thời tiết nắng ráo và sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, giải trí hấp dẫn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công