largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Những lưu ý khi ăn hạt điều và địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Hạt điều rất giàu khoáng chất như đồng, magie, omega 3 (chất béo không bão hòa đơn) nên rất tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn khoảng 15 hạt điều rang muối mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi top 4 vua các loại hạt bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Không ăn hạt điều khi bị khan tiếng: Người bị khan tiếng không nên ăn hạt điều rang vì chất béo trong hạt sẽ kích thích niêm mạc họng nhiều hơn khiến cho tình trạng khan tiếng trở nên nghiêm trọng.

Không ăn một lúc quá nhiều hạt điều: Tuy hạt điều có nhều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa nhưng nếu ăn quá nhiều thì dầu trong hạt điều sẽ khiến đau bụng.

Không ăn hạt điều trước khi đi ngủ: Nhiều người ăn hạt điều trước khi ngủ để tránh tình trạng bị đói đêm, tuy nhiên nếu ăn nhiều hạt điều lúc này chúng sẽ khiến bạn trở nên tỉnh táo, khó đi vào giấc ngủ.

Người bị suy thận không nên ăn hạt điều: Trong hạt điều chứa nhiều kali và theo khuyến cáo thì chất này không tốt cho người bị bệnh thận.

Cẩn trọng khi cho trẻ dưới 3 tuổi ăn hạt điều: Tác dụng hạt điều đối với trẻ nhỏ rất tốt, tuy nhiên với những bé dưới 3 tuổi ăn hạt điều nguyên hạt sẽ dễ gây hóc, nghẹn, nghẹt thở và gây nguy hiểm.

Đặc biệt, hạt điều thô có chứa chất urushiol - một loại độc tố, nếu ăn hạt điều có chứa chất độc với số lượng lớn có thể gây tử vong. Vì thế, khi mua hạt điều, bạn chỉ nên mua và dùng hạt điều thô đã được xử lý bằng cách rang chín hoặc đã qua xử lý.

Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

>> Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Mua hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước ở đâu?

Nếu là tín đồ của hạt điều bạn chắc hẳn nằm lòng hạt điều của Bình Phước có thành phần giàu dinh dưỡng nhiều hơn hẳn các vùng đất khác. Và Chovietonline.net là địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước.

Các sản phẩm hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều tươi rang củi, hạt điều vỏ lụa… của Chợ Việt Online đều được trồng tại Bình Phước – nơi có đầy đủ điều kiện khí hậu, đất trồng tốt nhất cho sự phát triển của cây điều.

Empty
Empty

Hạt đều, vàng sáng, lớp vỏ lụa dễ tróc

Một trong những kinh nghiệm khi chọn mua hạt điều chuẩn Bình Phước, bạn nên quan sát màu của hạt điều, kích thước cũng như vỏ lụa bên ngoài.

Hạt điều của Chợ Việt Online có kích thước đều, nói không với hạt hư, sứt sẹo, mốc, phần đuôi mập, màu vàng sáng và đặc biệt lớp vỏ lụa sậm màu, dễ tróc, hạt căng bóng vô cùng kích thích vị giác.

Khi ăn bạn sẽ thấy vị béo ngậy, ngọt tươi cùng mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể ngừng ăn.

Empty
Empty

Rang củi thủ công

Đây có lẽ là điểm khác biệt của hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online, tất cả các sản phẩm hạt điều đều rang thủ công nên độ chín đều, vàng ruộm, ăn vào giòn giụm, thơm ngon ngây ngất.

Không chất bảo quản, không hóa chất

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, thuần Việt, các sản phẩm hạt điều của Chợ Việt Online nói không với chất bảo quản, hóa chất, giữ trọn hương vị tự nhiên, thơm ngọt của hạt điều tươi.

Thông tin chi tiết hạt điều tươi rang củi tham khảo trên chovietonline.net

Thông tin chi tiết hạt điều tươi rang củi tham khảo trên chovietonline.net

Hạt điều lụa rang muối tại Chợ Việt Online được sản xuất và đóng seal kĩ, hạn chế tiếpxúc tối đa với không khí, chất lượng đảm bảo, với quy trình chọn lựa nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người dùng là hoàn hảo và tốt nhất.

Bên cạnh giữ vững chất lượng tốt nhất, CHỢ VIỆT ONLINE còn đảm bảo giữ được giá hợp lý trên thị trường để góp phần khẳng định vị thế của hạt điều Bình Phước đến khách hàng nhiều hơn.

Hotline ( tư vấn / order) : 0908994567 - 0987994567

Website: https://chovietonline.net/

>> Chọn hạt điều tươi rang củi tặng Tết 2022 - Món quà tinh ý, thành ý nhân đôi

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công