largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Những sao nữ gặp biến chứng phẫu thuật, người mũi dài ngoẵng, người nổ túi ngực

Luôn xuất hiện chỉn chu, tỏa sáng nhất trước mắt công chúng, nhưng ít ai biết rằng, sao nữ cũng từng lao đao bởi biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn của nhiều sao nữ hiện nay với mong muốn thăng hạng nhan sắc và tìm kiếm những cơ hội mới trong công việc. Dẫu vậy, họ cũng từng lao đao bởi những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tính mạng. 

1. Chiếc mũi dài ngoẵng của Angela Phương Trinh 

Không giấu diếm bản thân đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên "Bà mẹ nhí" luôn sẵn sàng thực hiện các cuộc tiểu phẫu để gương mặt của mình thêm hoàn hảo. Vị trí mà Angela Phương Trinh chăm chút nhất chính là chiếc mũi, cô nàng từng khẳng định thẩm mỹ mũi tổng cộng 4 lần, hai lần đầu chưa thực sự ưng, hai lần sau tiểu phẫu nhỏ và cuối cùng đã hoàn thiện. 

Đỉnh điểm, chiếc mũi của Angela Phương Trinh đưa cô lên hàng loạt mặt báo lớn. Trong một sự kiện, chiếc mũi dài ngoẵng, được netizen ví như phù thủy là một sự cố nhớ đời của nữ diễn viên. 

Chiếc mũi được ví là

Chiếc mũi được ví là "phù thủy" của Angela Phương Trinh

2. Lệ Quyên phải tháo sụn mũi và nhập viện cấp cứu 

Cũng là sự cố về chiếc mũi, ca sĩ Lệ Quyên lại gặp một trường hợp khác khi mũi của cô sau một thời gian xuất hiện triệu chứng đào thải sụn, dẫn đến mũi bị sưng nặng. Nữ hoàng phòng trà Việt Nam phải lập tức cấp cứu, tiến hành tháo sụn mũi tránh biến chứng nguy hiểm. 

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên phải đi cấp cứu để tháo sụn mũi

3. Gương mặt biến dạng của Hồ Quỳnh Hương 

Giọng ca "Vũ điệu hoang dã" từng được nhận xét có gương mặt khả ái, hài hòa cùng chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên do chưa hài lòng về nhan sắc, Hồ Quỳnh Hương quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ bơm môi, tiêm filter, nhấn mí và rất nhiều tiểu phẫu khác. 

Vì nghiện phẫu thuật, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương liên tục biến dạng, méo mó, không còn lưu lại nét đẹp ban đầu. Sau một thời gian dài khắc phục, danh ca mới phục hồi nhan sắc của mình. 

Gương mặt thay đổi theo mùa của Hồ Quỳnh Hương

Gương mặt thay đổi theo mùa của Hồ Quỳnh Hương

4. Chiếc cằm nhọn hoắt của Thu Thủy 

Thu Thủy vốn có gương mặt không quá thon gọn, chiếc mũi trung bình cũng đường nét khá thô. Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình tá hỏa không còn nhận ra Thu Thủy của ngày xưa với chiếc cằm nhọn hoắt, gò má sưng phồng cùng chiếc mũi không thể dài hơn. 

Trong bộ ảnh cưới với ông xã Kin Nguyễn, nhiều netizen sững sờ và ví rằng cặp đôi có thể dùng cằm xuyên thủng giấy. 

5. Phi Thanh Vân càng ngày càng lạ 

Nhắc tới sao nữ nghiện thẩm mỹ không thể bỏ Phi Thanh Vân, diễn viên "Cô gái xấu xí" đam mê chỉnh hình đến nỗi cô nàng còn lập hẳn album riêng chuyên về làm đẹp bằng dao kéo. Phi Thanh Vân ngày xưa cao ráo, gương mặt sắc sảo, sau nhiều lần đại phẫu, nét đẹp ấy đã không còn, thay vào đó là chiếc mũi xiêu vẹo, đôi mắt nhấn mí dở dang và nhan sắc phập phùng. 

Còn đâu Phi Thanh Vân của ngày xưa?

Còn đâu Phi Thanh Vân của ngày xưa?

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công