largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tạm dừng sự nghiệp để đi du học

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian để tới Australia học diễn xuất.

Chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng tối 27/1 mở đầu ngập nước mắt bởi những chia sẻ của các chị đẹp. Trong phần này, Ninh Dương Lan Ngọc được các chị đẹp khen ngợi là người vui vẻ, tích cực, luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, qua quá trình tiếp xúc, Uyên Linh cho rằng đàn em vẫn còn nỗi buồn nào đó chưa thể chia sẻ.

nd1

Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ: “Mỗi người đều có nỗi lo riêng cho sự nghiệp. 5% chị nói nằm ở sự nghiệp của em. Em tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng và đến gần với khán giả nhưng ở ngành nghề chính là diễn viên, em thấy chưa làm được trọn vẹn. Đã 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề”.

Theo kế hoạch ban đầu, Lan Ngọc dự định đi học thêm về diễn xuất ở nước ngoài. Tuy nhiên, vì quá trình tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kéo dài tới nhiều tháng nên cô tạm dừng kế hoạch này.

Lan Ngọc cho biết thêm sau khi hoàn thành quá trình ghi hình cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cô sẽ thực hiện dự định của bản thân.

ndln

“Mọi người nói Lan Ngọc sẽ mãi dừng ở đó thôi. Em đau đáu rất nhiều, do đó, em quyết định sẽ bỏ hẳn để đi học”, Lan Ngọc nói. Khi được các đồng đội hỏi sẽ đi học ở đâu, Lan Ngọc trả lời là Australia. Lan Ngọc cho biết cô đã lo lắng xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân.

Cre: Nhi

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công