largeer

Share This Post

SG247

Nồng độ cồn vượt ngưỡng, thiếu gia 18 tuổi chưa bằng lái gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong

Nguyễn Quang Hưng, 18 tuổi, Phúc Thọ, Hà Nội trong tình trạng vượt nồng độ cồn đã điều khiển ô tô Mazda và gây tai nạn liên hoàn cho 8 phương tiện khác, khiến 1 người tử vong.

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết ở quốc lộ 32 vào tối qua, tài xế xe Mazda BKS 30E-885 đã được lực lượng chức năng đưa đi kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả, tài xế 18 tuổi này vi phạm nồng độ cồn là 82,2 miligam/1 lít khí thở.

Ô tô do Nguyễn Quang Hưng điều khiển

Ô tô do Nguyễn Quang Hưng điều khiển

Lãnh đạo Công an Thị xã Sơn Tây cho biết, tài xế Nguyễn Quang Hưng chưa có GPLX. Tại cơ quan công an, Hưng khai đã mượn xe ô tô của anh rể mình.

Quá trình gây tai nạn, tài xế Hưng lái ô tô 30E - 885.18 bỏ chạy đến Km43 + 600 trên quốc lộ 32 đã đâm tử vong người đi bộ. Người này là Nguyễn Ngọc H. (SN 1967, ở phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây).

Cụ thể, vào 16h ngày 11/10, tại Km 44 + 400, trên quốc lộ 32 qua địa bàn phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, ô tô Mazda chạy hướng Trung Hà đi Hà Nội đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 19K6-7322.

Empty
Chiếc xe gây tai nạn cho 8 phương tiện mới chịu dừng lại.

Chiếc xe gây tai nạn cho 8 phương tiện mới chịu dừng lại.

Hưng không dừng lại kiểm tra nạn nhân của mình mà bỏ chạy và gây ra hàng loạt vụ tai nạn, khiến nhiều người phải việc cấp cứu, nhiều phương tiện bị hư hỏng nghiêm trọng.

Xe "điên" chỉ dừng lại khi đâm vào cột đèn bên đường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công