largeer

Share This Post

SG247

Nóng mắt hình ảnh người phụ nữ vô ý thức nhất định không chịu khai báo y tế, miệng hét lớn 'tui chết cũng được nữa'

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc, lên án thái độ bất hợp tác của người phụ nữ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một chốt kiểm soát dịch. Người phụ nữ vai đeo ba lô có ý định rời khỏi khu vực đang sinh sống. Tại chốt kiểm soát, lực lượng chức năng yêu cầu người phụ nữ khai báo y tế nhưng người này không chấp hành, thậm chí còn có thái độ chống đối.

Empty

Thấy người phụ nữ không đeo khẩu trang, lực lượng chức năng đã hỗ trợ lấy khẩu trang mới và đưa cho người này, yêu cầu đeo vào. 'Đeo một hồi tui cũng vứt à' - người phụ nữ hậm hức nói, tay cầm lấy khẩu trang.Khi được yêu cầu khai báo y tế, người phụ nữ lên giọng gắt gỏng: 'Ủa tui bị bệnh gì?'. Sau đó, người này ngang ngược tính rời khỏi chốt kiểm soát mà không khai báo y tế.

Empty

'Tui nói không khai là không khai... Tui chết cũng được nữa' - người phụ nữ nói, chân bước nhanh rời khỏi khu vực kiểm soát. Nhận thấy thái độ chống đối của người phụ nữ, lực lượng chức năng đã dùng biện pháp cưỡng chế và yêu cầu người này phải khai báo y tế.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều dân mạng ngán ngẩm trước thái độ thiếu ý thức của người phụ nữ, đồng thời cảm thấy khó hiểu việc người này nhất định không khai báo y tế.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công