largeer

Share This Post

SG247

Nóng như Bảo Lộc, Bảo Lâm

Đợt Tết này, nếu ai đọc tin tức về Đà Lạt sẽ thấy rất nhiều hình ảnh dân Sài Gòn và các tỉnh phía Nam, Hà Nội vào đông khủng khiếp. Nó dẫn đến tình trạng quá tải và có hàng trăm, hàng ngàn người lên Đà Lạt mà không thuê được khách sạn, phải ở vỉa hè. Thật ra tình trạng này cũng đã diễn ra trong các đợt nghỉ lễ, trong mấy năm gần đây, nhưng năm nay, thực sự đã quá tải.
Empty
Empty
Empty

Đã có nhiều người tìm cách tháo chạy, đi quá thêm 100-120 km nữa lên một số resort, homestay ở một số vùng khác gần Đà lạt như Bảo Lộc, Bảo Lâm, Măng Đen...những vùng phụ cận tươi đẹp này, cũng có khí hậu mát mẻ, thoáng hơn Đà Lạt rất nhiều và đang ngày càng trở thành những điểm giảm tải lý tưởng cho Đà Lạt. Có nhiều homestay ở các vùng này rất đẹp, giá rẻ, chỉ tầm 1-2 tr/đêm nhưng dịch vụ khá tốt. Ai lỡ lên Đà Lạt mà không thuê được phòng nghỉ, đúng là bế tắc mới phải ngủ vỉa hè, đi thêm một đoạn nữa có những điểm nghỉ ngơi hợp lý hơn thì chính là đây.

Nên cũng dễ hiểu tại sao bất động sản các nơi như Bảo Lộc, Bảo Lâm..đều đang nóng lên theo. Cũng có nhiều chỗ phân lô, bán nền vô tội vạ, nhưng có nhiều chỗ tuy trồng như các ruộng rau, phân lô rõ ràng như các bức ảnh bên dưới, dân sales vác cả đống sổ ra bản như...rau nhưng chỗ này lại được quy hoạch là đất ở đô thị, được phê duyệt, cấp phép đàng hoàng và giá cũng còn khá mềm, tầm 3-6 triệu/m2 tùy vị trí. Những điểm này nếu thiết kế xây dựng thống nhất, mẫu nhà đẹp...thì cũng sớm thành những khu dân cư mới, đẹp, giảm tải cho các vùng đang phát triển quá nóng như Đà Lạt. Giống như Hà Nội có Ecopark, có Vincom Long Biên...

Empty
Empty

Dự án đường cao tốc từ Đà Lạt chạy qua Bảo Lâm, Bảo Lộc, Đức Trọng...đã được phê duyệt và sắp triển khai xây dựng, có thể hoàn thành ngay trong 1-2 năm tới, rút ngắn thời gian đến các vùng này còn 1 giờ chạy xe chắc chắn sẽ làm còn cho giá đất tại đây nhanh chóng thay đổi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công