largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

NSƯT Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát ở hội chợ

"Khi tôi nói rằng người này không phải là người của Sở hay có chức quyền gì để yêu cầu tắt nhạc rồi đập bàn đập ghế như vậy, người này chỉ tay vào mặt rồi đòi đánh tôi. Thậm chí, người này còn xưng hô "mày, tao", chửi mắng tôi. Khi thấy người này có thái độ bạo lực, tôi nhịn rồi bỏ vào trong để không gây thêm ồn ào. Lát sau, lực lượng chức năng đến và làm việc với người này. Sau đó tôi mới biết ông ấy là trưởng đoàn lô tô hát trong hội chợ", nam nghệ sĩ cho hay.

Trước đó ngày 5/12 Kim Tử Long cùng một số nghệ sĩ tham gia biểu diễn cho một gian hàng thuộc khuôn khổ hội chợ khuyến mãi và kích cầu tiêu dùng Long An. Sau khi Kim Tử Long hát xong, đến phần trình diễn một của đồng nghiệp thì có một người đàn ông (đã uống rượu hoặc bia) xuất hiện la lối và yêu cầu tắt nhạc. Lúc này, nam nghệ sĩ cải lương bước ra hỏi han thì người này tự xưng là người của một Sở ở Long An. Khi Kim Tử Long yêu cầu cầu đưa thẻ hoặc giấy tờ chứng minh là người của Sở, người này lại không đưa ra được giấy tờ, còn đòi đánh anh.

Theo Kim Tử Long, trong suốt mấy chục năm làm nghề, đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp như vậy. Nam nghệ sĩ cho biết mình chỉ muốn phục vụ khán giả, không thích gây ra ồn ào. Chính vì thế, anh không hài lòng trước thái độ và cách ứng xử của người này.

45

Trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Công ty TNHH Yến Sào Hưng Phong, cho biết nghệ sĩ Kim Tử Long và một số người khác đến biểu diễn ca hát tại gian hàng theo lời mời cá nhân của bà Vân. Bà Vân mời nghệ sĩ Kim Tử Long đến biểu diễn không có xin phép ngành chức năng của tỉnh Long An. Bởi theo bà Vân, Kim Tử Long biểu diễn tại gian hàng của bà chứ không phải sân khấu chính của hội chợ.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Sở TT-TT và Sở VH-TT-DL Long An khẳng định người đàn ông đến gian hàng của Công ty Yến Sào Hưng Phong không phải là người của hai sở này. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông tự nhận "người của Sở Văn hóa Thông tin tỉnh Long An" là chủ một gian hàng lô tô hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ khuyến mại kích cầu tiêu dùng và ở gần gian hàng của Công ty Yến Sào Hưng Phong.

Đại diện Sở VH-TT-DL tỉnh Long An cũng khẳng định Công ty TNHH Yến Sào Hưng Phong mời nghệ sĩ chuyên nghiệp như ông Kim Tử Long đến biểu diễn phải xin cấp phép theo quy định pháp luật nhưng doanh nghiệp này đã không thực hiện việc đó. Sở sẽ mời đại diện doanh nghiệp và nghệ sĩ Kim Tử Long đến để làm rõ vụ việc.

Đến thời điểm này, phía Công ty TNHH Yến Sào Hưng Phong và nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long chưa có bất kỳ thông tin hay văn bản nào gửi đến ngành chức năng tỉnh Long An.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công