largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Nữ giáo viên Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần chỉ để giống thần tượng

Sở hữu vẻ ngoài đậm chất Á Đông, nhưng đó không phải là ngoại hình mà nữ giáo viên mong muốn. Thế là cô đã chi một khoản tiền lớn cho phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.
unnamed

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay như một chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa mới với vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, xinh tươi hơn cho các chị em khắp mọi nơi. Khi mà cái ăn, cái mặc không còn là nỗi lo, nhiều chị em đã có điều kiện tân trang nhan sắc để mình đẹp hơn thông qua phẫu thuật thẩm mỹ nên dù có một vẻ ngoài "ổn áp", không đến mức phải "đập đi xây lại" thì họ vẫn sẵn sàng chi tiền tỷ, bất chấp sức khỏe để "lên bàn". Trong đó, lý do thịnh hành nhất trong nền công nghiệp "dao kéo" hiện nay đó là chỉ để trở thành "bản sao hoàn hảo" của thần tượng nào đó.

Điển hình như câu chuyện của cô gái có tên Lee Han Byeol (28 tuổi), hay còn gọi là Cherri Lee, đến từ Hàn Quốc, hiện đang làm giáo viên Tiếng anh bán thời gian. Được biết cô gái này vốn theo dõi và luôn mơ ước có được ngoại hình giống với biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới - Kim Kardashian.

Kim Kardashian là ngôi sao thực tế, biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới sở hữu ngoại hình mà rất nhiều phụ nữ khao khát với vòng ba căng tròn khỏe khoắn, rất ít mỡ thừa và vòng eo nhỏ xíu đến siêu thực. Không ít người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của nữ tỷ phú sinh năm 1980. Cherri Lee là người phụ nữ Hàn Quốc đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ thành

Kim Kardashian là ngôi sao thực tế, biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới sở hữu ngoại hình mà rất nhiều phụ nữ khao khát với vòng ba căng tròn khỏe khoắn, rất ít mỡ thừa và vòng eo nhỏ xíu đến siêu thực. Không ít người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của nữ tỷ phú sinh năm 1980. Cherri Lee là người phụ nữ Hàn Quốc đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ thành "bản sao Kim Kardashian".

Lee Han Byeol vốn không thích ngoại hình của mình từ khi còn là một đứa trẻ. Đến khi trưởng thành, cô gái mang đậm chất Á Đông từ khuôn mặt đến vóc dáng.

Lee Han Byeol vốn không thích ngoại hình của mình từ khi còn là một đứa trẻ. Đến khi trưởng thành, cô gái mang đậm chất Á Đông từ khuôn mặt đến vóc dáng.

Đây là cận cảnh gương mặt của Lee Han Byeol thời chưa đụng chạm

Đây là cận cảnh gương mặt của Lee Han Byeol thời chưa đụng chạm "dao kéo". Một gương mặt hết sức tươi sáng và dịu dàng cùng chiếc cằm V-line đáng mơ ước.

Lee cho biết, cô không thích vẻ ngoài của mình ngay từ lúc bé, thậm chí càng lớn càng tự ti. Và sự mặc cảm về ngoại hình của cô bắt đầu “bùng nổ” dẫn đến quyết định phẫu thuật thẫm mỹ giống với thần tượng là vào năm cô tròn 20 tuổi. Cộng với việc bị bạn trai bỏ rơi, Lee quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên – thủ thuật tạo mắt hai mí và rất hài lòng với kết quả đạt được.

Được biết sau lần "dao kéo" thành công đầu tiên, Lee Han Byeol tiết lộ mình đã thực hiện thêm tổng cộng 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 8 năm bao gồm: 2 lần nâng mông kiểu Brazil (lấy mỡ thừa từ bụng, hông, đùi tiêm vào vòng ba) giai đoạn 2019-2021, hai lần nâng V1, sửa mũi, nâng xương gò má, gọt cằm và hai lần loại bỏ mỡ bọng mắt...

Và đây là nhan sắc hiện tại của nữ giáo viên Hàn Quốc (ảnh trái) sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. So với

Và đây là nhan sắc hiện tại của nữ giáo viên Hàn Quốc (ảnh trái) sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. So với "bản chính" là Kim Kardashian (ảnh phải), Lee Han Byeol được đánh giá là "một chín một mười". Từ cô gái mang đậm chất Á Đông, Lee bây giờ đã trông “Tây” hơn, đến mức một số thành viên trong gia đình không còn nhận ra cô.

Nâng mông kiểu Brazil được biết đến là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm nhất, nhưng ngày càng được nhiều khách hàng trên khắp thế giới yêu cầu trong vài năm qua. Nguyên nhân được cho là do tầm ảnh hưởng ngày một lớn của chị em nhà Kardashian. “Tôi luôn muốn có vòng một quyến rũ và vẻ ngoài đầy đặn như Kardashian. Đối với tôi, Kim là niềm đam mê. Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới trong mắt tôi”, Lee chia sẻ lý do lấy Kim mục tiêu trở thành.

Qua 15 lần

Qua 15 lần "dao kéo", Lee Han Byeol giờ đây đã đạt được mục tiêu trở thành "bản sao hoàn hảo" của thần tượng. Một số người thậm chí còn tưởng cô là khách du lịch, còn nhầm cô là thành viên trong gia đình Kardashian.

Khi được hỏi tổng chi phí cho 15 lần lên phẫu thuật thẩm mỹ là bao nhiêu, Lee không ngần ngại chia sẻ với báo giới rằng, cô đã chi hơn 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật. Đối với một giáo viên tiếng Anh bán thời gian, con số đó quả thật rất lớn và Lee không có cách nào để chi trả được. Cuối cùng, Lee phải nhờ đến sự hỗ trợ từ cha mẹ. Lee Han Byeol cũng thừa nhận bản thân là một người "nghiện dao kéo" nhưng hiện tại, cô không có kế hoạch cho bất kỳ ca phẫu thuật nào nữa.

"Bản sao Kim vòng 3" cho biết bản thân đã hài lòng với vẻ ngoài đang có nên sẽ không thực hiện cuộc phẫu thuật nào nữa. Lee cho biết mình cũng tiếc nuối vì đã không bắt đầu sớm hơn.

Công tâm mà nói, "your body your choice", không ai có quyền ý kiến hay chỉ trích bạn cho bất kì nhu cầu "tân trang" nhan sắc nào. Bởi, làm đẹp là một nhu cầu chính đáng với tất cả mọi người, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp thế nào để có chừng mực và không "lạm dụng" quá đà cũng như bất chấp tiền bạc, sức khỏe chỉ để làm hài lòng bản thân, trở thành một ai đó khác thì đó mới là điều chị em cần nên cân nhắc.

Hãy nhớ rằng, phẫu thuật thẩm mỹ cũng như chạy xe đường trường với dốc cao, đèo sâu. Người phẫu thuật cũng giống như người tài xế, cần phải đi hàng chục lần với người tài xế chính mới có thể tự tay cầm lái một cách an toàn.

Ảnh: Koreaboo

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công