largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Nữ khách hàng đi cắt mí giờ "khóc không được, cười không xong"

Mới đây, cộng đồng mạng có truyền tay nhau hình ảnh một phụ nữ gặp sự cố khi cắt mí. Có thể nói, thay vì một đôi mắt to tròn long lanh thì giờ đây khoảng trên của đôi mắt như chia thành 2 nửa khiến khổ chủ khóc không được, cười cũng chẳng xong.

Tri thức trẻ thông tin, sau khi nhìn thấy hình ảnh này, cộng đồng mạng đã vô cùng thảng thốt vì không thể hiểu tại sao lại có một pha cắt mí "đi vào lòng người" như thế. Phần mí bị nhấn quá sâu khiến cho phía trên của đôi mắt như chia thành 2 nửa rõ rệt.

2

Chưa nói về góc độ thẩm mỹ, người phụ nữ này bây giờ cũng không thể nhắm mắt khi ngủ được nữa.

"Hẳn là cô ấy đã quá tin vào người thợ cầm dao nên mới ra nông nỗi này", một người dùng Facebook bình luận.

Và rõ ràng, người làm cho cô ấy thực sự không hề có kinh nghiệm cho nên mới đưa một đường dao không được chuẩn lắm như thế lên mắt người ta. Mà bảo là bộ phận khác còn dễ sửa chữa chứ da ở mắt vừa mỏng vừa ít thế kia thì bây giờ biết phải căn chỉnh như thế nào đây?

Làm đẹp là một trong những việc mà phụ nữ nào cũng muốn và thông thường sẽ phải bỏ ra thời gian, công sức, tiền bạc hay thậm chí cả sự can đảm để có được thành quả. Tuy vậy, sản phẩm cho ra có được như mong đợi hay không thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công