largeer

Share This Post

SG247

"Nữ quái" chuốc thuốc mê nhiều người ở TP.HCM cướp xe máy, điện thoại

Ngày 25-12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã bắt tạm giam Phạm Hồ Uyên Trinh (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tuổi Trẻ thông tin, vào tháng 10-2020 Công an quận Bình Tân phá đường dây chuyên trộm xe máy, làm giả giấy tờ và tiêu thụ xe gian. Trong số các nghi phạm bị công an bắt giữ có Nguyễn Trung Bảo (25 tuổi, tạm trú quận Bình Tân), người Bảo thường gọi bằng "mẹ nuôi" là Trinh.

Empty
Empty

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Trinh đã dùng thủ đoạn chuốc thuốc mê chiếm đoạt tiền, điện thoại, xe máy... của nhiều nạn nhân.

Trước đó, ngày 6-8-2020, Trinh tự xưng tên Liên gọi điện hẹn anh Đ.T.L (SN 1970, ngụ huyện Hóc Môn) đến quán cà phê Bến Xưa ở P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân để bàn việc đặt làm cửa sắt. Do đã có chủ đích từ trước, Trinh kêu sẵn cho anh Liêm một lon bò húc rồi cho ba viên thuốc ngủ đã được cà nhuyễn vào.

Khi anh Liêm điều khiển xe Honda Lead đến gặp, Trinh mời anh Liêm lon bò húc có pha thuốc ngủ khiến nạn nhân mê man. Sau đó, nữ quái này lột sạch điện thoại, tiền và lấy chiếc xe máy Honda Lead của nạn nhân đưa cho Bảo làm giấy tờ giả định đem đi tiêu thụ thì bị công an bắt giữ.

Theo Công An TP.HCM, ngoài vụ cướp tài sản của anh Liêm, qua đấu tranh khai thác, Phạm Hồ Uyên Trinh còn thú nhận bằng thủ đoạn tương tự cướp được của anh N.T.B chiếc xe SH Mode và chiếc xe mô tô hiệu Honda Vision của chị N.T.H (SN 1979, ngụ huyện Bình Chánh). Chị L.T.V (SN 1984, quê Thanh Hóa) cũng bị “nữ quái” này cướp 1 điện thoại và 12 triệu đồng; cướp …

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng điều tra. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công