largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Ở đâu cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất thơm ngon, giá cả hợp lý? Chọn ngay chovietonline.net, nói không với cà phê FAKE

Để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và hạnh phúc khi trải nghiệm khẩu vị cà phê đích thực, lời khuyên chân thành bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê giá kho uy tín như chovietonline.net. Trước tình trạng ma trận bủa vây đâu đâu cũng quảng cáo cà phê sạch, cà phê nguyên chất thì tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng giá cả phải chẳng như Chợ Việt Online là lựa chọn đúng đắn.

Cà phê hạt rang xay nguyên chất, cà phê bột sạch nguyên chất là loại thức uống phổ biến nhất hiện nay dành cho mọi người, bất kể già trẻ, lớn bé, hoặc nam hay nữ...

Empty

Tuy nhiên chính vì quá phổ biến, trở thành thiết yếu trong cuộc sống nên cà phê rang xay nguyên chất ngày càng bị pha tạp, độn hóa chất, gây hại sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Cà phê hạt rang xay nguyên chất, cà phê bột sạch nguyên chất là loại thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe – nếu dùng hàng ngày đúng cách. Tạo nên sự tỉnh táo về tinh thần: Uống cà phê và các đồ uống có chứa cafein giúp tăng sự tỉnh táo và hoạt động tư duy hiệu quả hơn. Uống cà phê còn góp phần giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng, ngăn ngừa bệnh Parkinson, sỏi mật, bệnh tiểu đường tuýp 2…

Empty

Ngoài ra, uống cà phê bột sạch nguyên chất còn góp phần giảm bệnh gout bằng cách nồng độ acid uric trong máu.

Cách phân biệt cà phê rang xay nguyên chất

Để xác định cà phê rang xay mà bạn sử dụng có nguyên chất hay không, bạn có thể nhận biết rất dễ từ các dấu hiệu hạt cà phê nhân tươi ngon, nước cà phê khi pha chế không đen đậm, không sánh hay tạo bọt nhiều.

Nếu pha phin, bạn quan sát thấy bột cà phê sủi bọt, thấm nước nhanh và nở nhiều khi gặp nước sôi thì đó chính là cà phê nguyên chất sạch.

Empty

Màu của nước cà phê rang xay nguyên chất: Những màu đúng của cafe sau khi pha ra thường có màu nâu cánh gián cho tới màu nâu đậm như chocolate đắng. Khi cho đá vào thì sẽ tạo ra màu dịu hơn là màu nâu hổ phách.

Màu này trong trẻo bắt mắt chứ không đen sền sệt như cafe tạp chất. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê đá có màu nâu sáng lung linh. Không hiểu vì sao nhiều người thích có ly nước phải có màu đen thui đen thùi, màu đen đục của hạt đậu, hạt bắp rang.

Empty

Thay vì màu nâu đậm đúng với bản chất màu sắc của cà phê thật. Theo quan điểm về làm cafe thì cafe càng đen càng đậm thường rất dễ là cafe bẩn, không tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn là người tinh ý và yêu thích cafe bạn sẽ biết mùi vị và màu sắc như thế nào mới đem lại tốt cho sức khỏe và tinh thần làm việc của mình mỗi ngày.

Vị của cà phê rang xay nguyên chất: Cà phê được rang với lượng nhiệt độ và thời gian phù hợp sẽ mang lại hương vị không quên hay nhầm lẫn vào bất kì nơi nào khác được.

Khi đạt được yêu cầu của cafe rang xay đúng chuẩn sẽ đem lại vị đắng và chua nhẹ thanh thanh hòa quyện tạo độ tinh tế tuyệt đối cho khách hàng.

Do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê.

Độ sánh của nước cafe rang xay: Khi pha cà phê cũng cần lưu ý cách rót nước hoặc liều lượng nước ra sao để pha ra các ly cà phê đều chất lượng đồng đều nhau.Kể cả tỉ lệ các thành phần bổ trợ cho độ ngon và đặc biệt của cafe của thương hiệu bạn kinh doanh cũng cần có 1 chuẩn mức ổn định.

Empty

Không nên đổi công thức và tỉ lệ liên tục vì rất dễ hôm nay ngon hôm kia uống dở tệ. Thì sẽ mất dần lượng khách hàng quen thuộc của quán. Lưu ý độ sánh của nước cafe nguyên chất không đáng kể. Nó chỉ sánh hơn nước tinh khiết chứ không đậm đặc, sánh đặc. Như vậy ngược với cafe trộn bột bắp rang hay bột đậu rang.

Vốn chứa rất nhiều tinh bột, nên rất sánh, rất đặc kẹo, thậm chí là sánh dẻo.

Bọt của cà phê rang xay nguyên chất: Bản thân nước pha cà phê khi đánh lên với đường cũng tạo ra 1 ít bọt màu nâu sáng trông rất đẹp.

Nếu bọt mỏng tanh, có óng ánh màu cầu vồng. Đánh lên đầy cả ly và rất lâu tan nhìn ly cà phê có vẻ khá đẹp thì chắc chắn đấy là bọt xà bông.

Bột cà phê thường tơi và xốp nên có khối lượng riêng thấp hơn bột các loại ngũ cốc khác. Và thể tích hay khối lượng của 1 kg bột cà phê luôn lớn hơn thể tích của bột các loại ngũ cốc rang.

Cà phê nguyên chất, vị đắng không gắt, nhẹ, hơi ngọt, không đọng lại lâu vị đắng trong miệng, uống nước trà hay nước lọc tráng miệng là hết ngay.

Empty
Empty

Nhà Chợ Việt Online có những loại cà phê nguyên chất mộc sạch nào?

Empty

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất tại chovietonline.net đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học…thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty

Những hạt cà phê tại đây đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Empty
Empty

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Cà phê hạt, cà phê rang xay tại đây nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe… Ngoài cà phê hạt rang sẵn cà phê nguyên chất còn cung cấp cà phê rang xay sẵn chuẩn guu gồm cà phê Arabia, cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê Culi, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://chovietonline.net/caphenguyenchat.net

Liên hệ đặt hàng: https://www.facebook.com/caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công