largeer

Share This Post

SG247

Oái oắm, đi bê tráp được cô dâu mời ở lại ăn cơm, cô gái mừng phong bì 200k, 4 năm sau nhắn tin 'xin lại' tiền

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của một cô gái tên T.K.H. khi bị một người chị em xã giao đăng đàn "cạnh khóe", thậm chí nhắn tin gửi số tài khoản xin lại số tiền bỏ phong bì đã mừng cưới từ 4 năm trước.

'Chị thông cảm, ngày trước em đi đám chị, giờ chị không đi đám em thì chị cho em xin lại thiệp mừng với ạ', cô gái nhắn.H. cho biết, trong đám cưới của mình 4 năm trước có nhờ cô gái này đi bưng quả và theo phép lịch sự có mời người này đến ăn cỗ. Vì được mời và ngại đến ăn tay không nên cô gái này đã làm phong bì 200.000 đồng để mừng cưới.

Sau 4 năm vì vẫn kết bạn, mua bán hàng qua Facebook nên khi tổ chức đám cưới, cô gái này cũng đã mời lại đám cưới. Tuy nhiên vì không quen thân và bận việc nên chị H. đã không đến dự.

Empty

Không thấy chị H. tới dự cũng chẳng mừng lại, cô gái này đã nhắn tin gửi số tài khoản cho chị H., thậm chí còn buông lời trách móc.

Dù đã xin lỗi và cho rằng bản thân quên mất chứ không cố ý nhưng cô gái vẫn gạt đi và đề nghị trả lại tiền mừng cưới.

Empty
Empty

Bị đòi tiền mừng cưới bất ngờ, chị H. lên tiếng giải thích rằng do bản thân quên nhưng cô gái vẫn khá gay gắt. Vì vậy chị H. đã chuyển khoản lại gấp 3 số tiền mừng cưới 4 năm trước là 600.000 đồng.

Chị H. cũng giải thích lại với mọi người: 'Người kiểm tiền là người nhà em, tên lạ cũng không quen biết nhau nên cô em cũng không ghi vào danh sách bạn cô dâu mừng vì có biết là ai đâu. Và cũng đã vì 4 năm trôi qua, không quen biết không thể nhớ được.

Thế hôm nay bạn ý cưới, bạn ý nhắn tin đòi tiền em như trên và đăng tus chửi xéo em, em mới đăng lại tin nhắn này lên vì e thấy buồn cười quá. Em cũng đã trả lại tiền cho bạn ấy rồi, em trả gấp đôi bù lại công bạn ý nhắn tin đòi + viết status chửi em'.

Câu chuyện đòi tiền mừng cưới có ’1-0-2’ sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công