largeer

Share This Post

SG247

Ông Đoàn Ngọc Hải được người dân Đà Lạt tặng hàng vạn hộp sữa chuyển lên vùng cao: "Tôi sẽ trao tận tay các cháu bé vùng cao, vùng sâu, vùng xa"

Trưa 18/2, nhìn thấy chiếc xe cứu thương quen thuộc của ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường Trần Quốc Toản (ven hồ Xuân Hương, TP.Đà Lạt), đông đảo người dân địa phương đã chở các thùng sữa đặc đến, nhờ ông chuyển tặng cho trẻ em vùng cao.

Tiền Phong thông tin, hôm nay 18/2 ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM), đến TP.Đà Lạt, đông đảo người dân địa phương đã quyên góp hàng vạn hộp sữa đặc để tặng trẻ em vùng cao ở miền Trung và Tây Bắc.

Empty

Ông Đoàn Ngọc Hải phấn khởi nói: “Tôi không ngờ người dân Đà Lạt mến khách và yêu quý các cháu bé dân tộc vùng cao đến thế. Không thể tin được là chỉ trong vài tiếng đồng hồ, người dân thành phố này đã tặng hàng vạn hộp sữa.

Empty

Chỉ trong thời gian ngắm được ủng hộ hàng vạn hộp sữa, ông Hải phải “cầu cứu” chính quyền địa phương hỗ trợ xe và kho bãi để tập kết sữa và mì gói. “Tôi sẽ mang toàn bộ số sữa này lên cho các cháu ở huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế), một số huyện của tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và các tỉnh Tây Bắc; dự kiến sẽ phải đi nhiều chuyến, kết hợp với việc chở miễn phí các bệnh nhân đi cấp cứu, chữa bệnh hiểm nghèo…”, ông Hải tâm sự.

Empty
Empty

“Chú Hải làm nhiều việc có ý nghĩa cho người nghèo nên đi đến đâu cũng được nhiều người quý trọng, tin tưởng; đón tiếp vui vẻ, thân tình thế này. Cầu mong chú ấy luôn khỏe mạnh, vạn dặm bình an để làm nhiều việc có ích cho cộng đồng”, bạn Nguyễn Nhật Minh (trú Phường 3, Đà Lạt) tâm sự.

Nhiều người có nhã ý ủng hộ tiền để ông Hải có thêm kinh phí làm từ thiện nhưng ông không nhận vì sợ bị người khác hiểu nhầm về công việc mà mình đang làm cho cộng đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công