largeer

Share This Post

SG247

Ông Đoàn Ngọc Hải tặng xe cứu thương, kêu gọi 3 tỉ mua máy thở tặng TP.HCM

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 xảy ra ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành, ông Đoàn Ngọc Hải mong muốn tặng chiếc xe cứu thương này để tri ân, kêu gọi nhà hảo tâm ủng hộ 3 tỉ đồng vào Quỹ đồng bào. Toàn bộ 3 tỉ này sẽ được dùng mua máy thở trao tặng cơ sở y tế tại TP.HCM phục vụ công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19; mua lương thực, thực phẩm cho bà con lao động nghèo ở TP.HCM và một số tỉnh vùng cao...
12
3

Quỹ đồng bào do ông Đoàn Ngọc Hải mở tài khoản tại Ngân hàng Vietcombank từ ngày 12.3.2021 và ngay sau đó thượng tướng Võ Văn Tuấn, nguyên Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam “mở hàng” ủng hộ 50 triệu đồng.

Đến nay, Quỹ đồng bào nhận được ủng hộ số tiền 15,1 tỉ đồng và đã chi hơn 13 tỉ đồng với 162 khoản chi (chủ yếu là giúp bệnh nhân đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, xây nhà tình thương, hỗ trợ cho phụ nữ nghèo vay vốn lo sinh kế cho gia đình…). Tất cả các khoản ủng hộ và các khoản chi đến tổ chức, cá nhân thụ hưởng đều thông qua chuyển khoản ngân hàng, được ngân hàng giám sát (không nhận tiền mặt, không rút để chi tiền mặt).

7

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công