largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn tiết lộ lý do không lấy vợ, nghe xong ai cũng ấm lòng

"Tôi là một người đàn ông "men" và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường" - Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn sinh năm 1968, được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" của nhạc Việt. Bên cạnh ca hát, Ngọc Sơn còn có khả năng sáng tác với nhiều ca khúc về chủ đề gia đình, tình yêu.

154

Trong một sự kiện mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về cuộc sống cá nhân ở tuổi 56. Danh ca cho biết vì bản thân nhận được quá nhiều sự yêu quý của khán giả, nên khó dành tình cảm riêng cho một người. Chính vì vậy Ngọc Sơn quyết định ở vậy luôn nên đừng ai hỏi chuyện lập gia đình lấy vợ.

Theo Ngọc Sơn, con người nhân vô thập toàn nên bản thân anh không thể toàn vẹn được ở phần này. Đáng chú ý, ca sĩ Ngọc Sơn là cháu đích tôn trong gia đình nhưng giao trách nhiệm này lại cho em trai tên Ngọc Hải để đảm nhận, trở thành đích tôn của dòng họ.

Ở tuổi U60, chuyện tình cảm, hôn nhân của ca sĩ Ngọc Sơn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nam nghệ sĩ vẫn độc thân, không công khai mối quan hệ tình cảm. Nói về việc lập gia đình, ca sĩ Ngọc Sơn từng bày tỏ rằng với anh gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Ba mẹ quan trọng hàng đầu còn tình yêu của “đại gia đình” thì lại to lớn theo từng ngày. Chính vì lẽ đó, bản thân nam ca sĩ vẫn chưa dứt khỏi được tình yêu lớn ấy để xây dựng hạnh phúc nhỏ cho mình.

Dù chưa có vợ con bên cạnh nhưng ca sĩ Ngọc Sơn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, tận hưởng cuộc sống chứ không cô đơn. Nam ca sĩ vẫn duy trì các hoạt động nghệ thuật cùng việc làm từ thiện.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công