largeer

Share This Post

SG247

Ôtô 7 chỗ bất ngờ tông nhiều xe máy ở quận 12 khiến 2 người bị thương

Chiều 21/11, chiếc xe 7 chỗ do một nam tài xế lái, chạy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ theo hướng quốc lộ 22 về ngã ba Đông Quang. Khi đến đoạn thuộc phường Trung Mỹ Tây (quận 12) thì xe trên bất ngờ tông vào nhiều xe máy. Xe trên tiếp tục lao lên lề đường tông gãy một cây xanh rồi lao về phía nhà người dân bên đường.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến hai người bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó. Chiếc xe 7 chỗ bị biến dạng, nhiều xe máy bị hư hỏng, một cây xanh bị gãy, phần kính và cửa của hai nhà người dân bên đường bị hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A.X.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A.X.

Tuổi Trẻ thông tin, đến chiều tối 21-11, Công an quận 12 (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa xe 7 chỗ và nhiều xe máy khiến 2 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 21h45 tối 19/11 tại giao lộ quốc lộ 1K và đường số 5 (thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Cửa kính nhà người dân bị hư hỏng - Ảnh: A.X.

Cửa kính nhà người dân bị hư hỏng - Ảnh: A.X.

Vào thời điểm kể trên, trong lúc có rất đông người đang dừng chờ qua đường tại khu vực giữa hai làn đường của quốc lộ thì bất ngờ bị xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51H - 420.61 đâm vào rồi kéo lê một số xe về phía trước. Ôtô chỉ dừng khi lao qua làn đường ngược lại trên quốc lộ 1K.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, xe ô tô này do một người đàn ông 38 tuổi điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A.X.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A.X.

Tại hiện trường, có khoảng 10 xe máy hư hỏng, nằm la liệt, các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công