largeer

Share This Post

SG247

Phẫn nộ nam sinh bị đánh túi bụi vào mặt và đâu trong con hẻm: người đánh từng học võ Muay Thái

Trước đó MXH xôn xao một clip 35 giây xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam sinh bị một người đánh đập dã man vào mặt và đầu trong con hẻm. Sau khi đăng tải, clip đã được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều người phẫn nộ và bày tỏ lo lắng về việc bạo lực học đường.

Theo Pháp Luật TP.HCM, qua tìm hiểu vụ việc xảy ra tại một con hẻm trên đường Trần Quý Khoách (phường Tân Định, quận 1).

Ông Trần Văn Thanh (69 tuổi) bảo vệ của một công ty gần hiện trường cho biết vụ việc đã xảy ra hơn một năm về trước. “Hôm đó, một nhóm học sinh tập trung đánh nhau. Em bị đánh chỉ biết ôm đầu năn nỉ rồi gục xuống mà xung quanh có nhóm đứng xem, không can ngăn” – nam bảo vệ nhớ lại.

Empty

Theo ông Thanh, người đánh bự con hơn và ra đòn rất chuẩn xác. Tuy nhiên “sau đó cha mẹ của em bị đánh đã vào phường thưa. Công an phường đã mời hai bên lên phường giải quyết và hai bên đã thỏa thuận bồi thường” – ông Thanh tiếp.

Theo người này, người bị đánh nhiều khả năng là một học sinh của Trường THCS Văn Lang (phường Tân Định, quận 1). Tuy nhiên, đại diện Trường THCS Văn Lang cho biết vụ việc có xảy ra gần khu vực trường nhưng người bị hành hung không phải là học sinh theo học tại đây mà nơi khác đến.

Trong clip, một thiếu niên ngồi trên xe máy biển số 59-F2.049… có chứng kiến vụ việc.

Empty

Qua xác minh, bà Lê Thị Thu H. (ngụ phường 8, quận 3) xác nhận chiếc xe máy nói trên là sở hữu của gia đình và do con trai tên K. đi nhưng cho bạn mượn.

“Vụ việc xảy ra khoảng hai năm về trước. Hai bên gia đình đã thỏa thuận đền bù với nhau. Nhưng đến sáng nay tôi mới coi clip này” – bà H. cung cấp.

Empty

LTDK. con trai bà H. cho biết hôm xảy ra vụ việc đã cho người bạn mượn xe máy, người này chỉ đứng xem đánh nhau chứ không tham gia. Sau đó, Công an phường Tân Định vào cuộc, mời các bên liên quan đến làm việc trong đó có Kh.

“Công an đã mời các bên liên quan lên trụ sở để xử lý. Em cũng có lên. Người bị đánh tên là GB. Hai bên sau đó thỏa thuận đền bù với nhau. Các hình ảnh, clip do nhóm bạn em quay lại đều được cung cấp cho công an và xóa ngay trên máy, không hiểu sao hôm nay hình ảnh này lại xuất hiện trên mạng xã hội. Không rõ ai đăng lên” – K. Nói.

Theo K. nguyên nhân là do hai bên mâu thuẫn qua lại trên mạng xã hội và thách thức, hẹn đánh nhau. “Người bị đánh là học sinh Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (phường 6, quận 3). Riêng người đánh ở quận Bình Thạnh có học võ Muay Thái” – K. tiếp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công