largeer

Share This Post

SG247

Phẫn nộ người phụ nữ vờ dừng xe mua hàng để con nhỏ lao vào lấy trộm túi tiền của bà cụ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được trích xuất từ camera quan sát an ninh khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh hai mẹ con lừa để lấy túi tiền và thẻ cào điện thoại của bà cụ bán hàng khiến nhiều người bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h tối ngày 23/9 tại đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM. Thời điểm này, có 2 mẹ con đi xe ga màu đỏ đứng lại quán của bà cụ để mua hàng. Bà mẹ đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng màu xanh, cậu con trai khoảng 4,5 tuổi đội mũ lưỡi trai ngồi ở đằng trước xe.

trom

Lợi dụng lúc bà cụ đang mải mê lấy hàng, người phụ nữ đã xúi giục cậu con trai xuống xe, lấy túi đựng tiền của bà cụ bán hàng. Cậu bé lén lút xuống xe, vừa nhìn mẹ, vừa nhìn bà cụ bán hàng, rồi vội vàng vàng lấy túi tiền và nhảy lên xe.

Thục hiện phi vụ trót lọt, cả 2 mẹ con phi xe đi mất còn bà cụ vẫn chưa mảy may phát hiện đã bị trộm mất túi tiền.

Ngay sau khi đăng tải, hành động xúi giục con nhỏ trộm cắp của người mẹ đã khiến không ít cư dân mạng tỏ rõ sự bức xúc, chỉ trích.

Ngày 27/9, trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh người dân đang xúm vào bắt tại trận tên cướp tài sản giữa ban ngày được lan truyền rộng rãi. Được biết, sự việc xảy ra vào buổi chiều ngày 25/9 tại đường 23/10 thành phố Nha Trang.

Theo đó, một cặp vợ chồng đã phát hiện đối tượng giật điện thoại của ông già và la lớn đuổi theo. Nhờ sự trợ giúp của người dân mà tên cướp nhanh chóng bị tóm gọn.

c

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là khi đang bị người dân vây xung quanh ‘đánh hội đồng’, tên cướp bất ngờ lăn đùng ra, mồm há hốc, mặt biến dạng, biểu cảm rất đau đớn. Thậm chí, người này còn lôi thuốc trong túi quần ra rồi ngã vật ra đường.

Clip: Bị bắt quả tang giật điện thoại của cụ ông, tên cướp phô diễn kỹ năng giả bệnh lăn đùng ngã ngửa giữa đường - Ảnh 3.Người phụ nữ tham gia truy đuổi tên cướp cho biết đối tượng này giật điện thoại của ông cụ và lôi ông cụ ra giữa đường, suýt gặp tai nạn giao thông khiến người dân vô cùng bức xúc.

Clip: Bị bắt quả tang giật điện thoại của cụ ông, tên cướp phô diễn kỹ năng giả bệnh lăn đùng ngã ngửa giữa đường - Ảnh 4.Trao đổi với chúng tôi, một người dân chứng kiến sự việc cho biết đây là đối tượng bất hảo, có tiền sử nghiện ngập ma túy. Đây là chiêu trò giả bệnh của hắn nhằm thoát thân khi bị bắt quả tang tại trận.

"Đây là thành phần bất hảo ở trong khu lầu 7, có tiền sử nghiện ngập. Này là nó chơi chiêu thôi", người này cho biết.

Được biết, sau vụ việc, tên cướp đã được giao cho lực lượng chức năng. Hiện, đoạn clip vẫn nhận nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công