largeer

Share This Post

SG247

Phẫn nộ quán ăn lợi dụng sự qua đời của nghệ sĩ Chí Tài để quảng cáo bẩn và phản cảm

Trước sự ra đi của nghệ sĩ hài Chí Tài khiến biết bao người hâm mộ tiếc nuối, thương xót thì vẫn đâu đó vẫn có kẻ lấy nỗi đau để làm "giàu" câu view. Cụ thể mới đây trên mạng xã hội phát hiện ra một quán ăn sử dụng hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài và lấy nỗi đau thương để quảng cáo cho quán. sau khi biết tin danh hài Chí Tài qua đời, chủ quán này đã in nhiều tờ rơi quảng cáo để tiếp thị.
2

Theo Sao Star, nếu như mặt trước tờ rơi in hình cố nghệ sĩ cùng lời lẽ tiếc thương, chia buồn thì phía sau tờ giấy lại là thông tin quán ăn với chi tiết khuyến mãi đồng giá 30 ngàn. Chiêu thức quảng cáo phản cảm trắng trợn này đã bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. Không ít người cho rằng việc lợi dụng người đã khuất để trục lợi là hết sức trơ trẽn, thất đức, thậm chí là "dơ bẩn".

3
4

Hiện những hình ảnh trên vẫn được lan truyền trên mạng xã hội.

Đông đảo dân cư mạng đã lên tiếng phản đối, bày tỏ sự phẫn nộ hành động "chơi trội" không đúng lúc và đúng cách của quán ăn nói trên.

- "Mong mọi người cùng chung tay tẩy chay quán ngay và luôn, kiếm tiền trên nỗi đau của người khác là không chấp nhận được".

- "Đọc mấy dòng đầu cứ nghĩ thông báo tin chú Chí Tài mất, đến đoạn 'Nội mời các cháu đến quán và chia sẻ nỗi đau này cùng Nội' thì bó tay thực sự". ai ngờ lại đi quảng cáo một cách dơ bẩn như thế".

- "Không thể hiểu nổi chủ quán nghĩ gì mà có thể viết ra được những dòng PR trắng trợn như thế. Kiếm tiền bất chấp, không thể chấp nhận được!".

Empty

Trước đó, nam gymer nổi tiếng trên mạng xã hội tên D.N đã livestream và có những phát ngôn khá phản cảm, bình luận về chuyện gia đình của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, ngay sau đó, một đoạn clip với phát ngôn đi quá giới hạn về việc đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, nội dung clip, thanh niên trẻ tuổi với phát ngôn: 'Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?'.Được biết, người xuất hiện trong đoạn clip có tên D.N, hiện đang là giám đốc của một hệ thống phòng gym có tiếng tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc trong giới gymer.

Kèm theo những lời nói trên, người này bày tỏ một thái độ gay gắt và không đồng tình với quyết định của vợ nghệ sĩ Chí Tài. Cùng với đó là lời nói trách móc, bóc mẽ người trong cuộc.

Động thái này lập tức nhận lại phản ứng dữ dội và hàng loạt gạch đá từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu mến nghệ sĩ Chí Tài.

8
9
10

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công