largeer

Share This Post

SG247

Phạt hành chính đơn vị tổ chức cho nhóm phụ nữ 'cởi đồ' chơi team building ở biển Cửa Lò

Sáng 29/7, Ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng Phòng Văn hóa - thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đã làm việc với đơn vị tổ chức cho đoàn khách có hành động phản cảm trên bãi biển Cửa Lò vào ngày 27/7.

Trước đó, sáng 28/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách lột áo ngực đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Trong clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi nhóm du khách dùng mũ, khăn… để tham gia trò chơi. Nhưng quá trình này, có một số du khách nữ đã cởi hẳn áo ngực mặc trong người trước sự ngỡ ngàng của các du khách khác.

dukhach2-16590672294281385855490

Khi đoạn clip được chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút nhiều người bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Lãnh đạo phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cho biết, nhóm này chừng hơn 30 người là du khách đến từ Phú Thọ. “Toàn bộ làm việc tại một công ty, họ tổ chức đi du lịch ở Cửa Lò. Đoạn clip trên được quay vào chiều 27/7”, ông Sơn nói.

Theo ông Sơn, hiện nhóm người này đã kết thúc chuyến du lịch và quay về Phú Thọ. Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã liên hệ mời đại diện nhóm này vào làm việc song chưa nhận được hồi âm.

Ông Sơn cho biết thêm, Phòng cũng đã tham mưu cho UBND thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính đơn vị này khi tổ chức cho đoàn khách làm gây mất trật tự cộng cộng, ảnh hưởng đến hoạt động chung của toàn thị xã.

Riêng, đoàn khách là nhân viên của Công ty TNHH N.N (ở Phú Thọ) chúng tôi đã liên hệ và yêu cầu làm bản tường trình và sẽ có hướng xử lý sau.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công