largeer

Share This Post

SG247

Phát hiện 3 người nhập cảnh từ Campuchia nghi dương tính SARS-CoV-2

Các trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19 gồm: ông Võ. V.T., 40 tuổi; Nguyễn T.P., 59 tuổi, đều quốc tịch Việt Nam, trú tại ấp Sa tô, xã Khánh Bình, Huyện An Phú, tỉnh An Giang và Nguyễn T.H., 63 tuổi, quốc tịch Việt Nam, trú tại khu dân cư ấp Tân Khánh, thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Theo VOV

45

Kết quả điều tra dịch tễ cho thấy khoảng 20 ngày trước khi về Việt Nam, ông Võ. V.T., làm việc tại một vườn xoài tại Campuchia, không đi lại và tiếp xúc với ai.

Lúc 12h, ngày 6/5, ông Võ. V.T. đi bộ qua cầu Long Bình đến Trạm kiểm soát cửa khẩu Khánh Bình, Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang xin về nước cách ly và được Bộ đội Biên phòng bàn giao cho cơ quan chức năng đưa đi cách ly tập trung tại thị trấn An Phú cùng với 2 hai người khác.

8

Ngay sau khi có thông tin 3 trường hợp này nghi ngờ dương tính với virus SARS-CoV-2, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch của tỉnh An Giang đã chỉ đạo các địa phương có liên quan tiến hành phun khử khuẩn xe chuyên chở, các khu vực tiếp nhận ở Đồn biên phòng, Trạm kiểm dịch y tế và phòng ở của các trường hợp nghi nhiễm theo đúng quy định. Đồng thời, khẩn trương điều tra, truy vết, lấy mẫu các trường hợp tiếp xúc gần.

46

Kết quả ghi nhận, trường ông Võ V.T, có tiếp xúc với 8 người khác trong khu cách ly tập trung; 2 người đi cùng xe về khu cách ly tập trung và 6 người làm công tác vận chuyển về khu cách ly tập trung tại xã Cần Đăng, huyện Châu Thành).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công