largeer

Share This Post

SG247

Phát hiện điểm check in ‘nóng bỏng tay’ ngay TP Quy Nhơn, lên hình đẹp xịn xò như bìa tạp chí 

Đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn với vô số góc check-in sống ảo cực đỉnh.

Thành phố biển Quy Nhơn đâu chỉ có những bãi biển trong xanh mát lành, bãi cát trắng mịn hay những rặng dừa,… nơi đây còn có khu đất nứt nẻ ở Cầu 5 Nhơn Hội, nhìn xa thấy bình thường nhưng khi chụp lên ai cũng phải gật gù background cực xịn.

Empty

Cách di chuyển

Lấy mốc xuất phát là thành phố Quy Nhơn, đoạn ngã 3 Trần Hưng Đạo – Võ Nguyên Gíap – Đống Đa. Bạn đi hết đường Đống Đa, đến quốc lộ 19. Sau đó đi thẳng tiếp quốc lộ 19 đến vòng xuyến thì bạn rẽ sang đường Võ Nguyên Giáp. Đi tầm 1km nữa bạn sẽ thấy chung cư An Phú Thịnh và cầu 5 Nhơn Hội. Bạn nhìn sang hướng tay phải sẽ là khu đất nứt nẻ.

Empty
Empty

Đường đi xuống đây không khó, chỉ tầm 20m thôi và là đường nhựa nên khá dễ đi. Tuy nhiên vì là công trình đang thi công nên đất vẫn có chỗ còn mềm có thể sẽ bị lún nên trong lúc di chuyển bạn cẩn thận.

Empty
Empty

Không ai nghĩ nơi này có thể là background đỉnh đến như thế. Vùng đất màu nâu trải dài ngút tầm mắt cùng với những “họa tiết” nứt nẻ độc đáo, tương phải với bầu trời xanh trong tạo nên một hiệu ứng thị giác vô cùng tuyệt vời. Chưa kể ở đây còn có thêm đạo cụ là một thân cây khô khẳng khiu, tưởng không đẹp mà lên ảnh lại đẹp không tưởng đó!

Nguồn ảnh: Gia Phúc

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công