largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Phát hiện hàng nghìn chai rượu ngoại nghi nhập lậu ở TPHCM

Cơ quan chức năng TP.HCM vừa phát hiện vừa thu giữ hàng nghìn chai rượu ngoại có dấu hiệu nhập lậu tại kho hàng của một doanh nghiệp ở TP.HCM.

Theo báo SGGP Online, ngày 14/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (PC03-Công an TPHCM) cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra và xác minh nhiều kho hàng nghi chứa rượu ngoại lậu.

Cụ thể trước đó vào ngày 13/1, đoàn kiểm tra của Phòng PC03 – Công an TPHCM phát hiện 5 đối tượng vận chuyển 126 chai rượu ngoại nhập các loại (trong đó có 70 chai không có hoá đơn chứng từ) từ Công ty Đại Lợi (Quận 5, TPHCM). Làm việc với cơ quan chức năng, 5 đối tượng này đều khai nhận là nhân viên công ty đang vận chuyển rượu đi giao.

ruou

Nhanh chóng xác minh và tiến hành kiểm tra các kho chứa hàng của Công ty Đại Lợi tại các quận là: Quận 6, Quận 5 và Quận 10 (TPHCM), tổ công tác phát hiện số lượng lớn rượu ngoại nhập các loại. Ước tính số lượng khoảng 12.000 thùng (khoảng 60.000 chai).

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy có hàng ngàn chai rượu không có hóa đơn chứng từ, không có tem nhãn, trị giá số hàng hóa ước tính trên 7 tỷ đồng.

Để ngăn chăn hành vi kinh doanh rượu giả, rượu nhập lậu để bảo vệ sức khỏe, quyền lợi người tiêu dùng. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra các kho hàng, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công