largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Phát hiện kho chứa hàng toàn thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trị giá khoảng 5 tỷ đồng

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường TPHCM, đơn vị này vừa phát hiện và thu giữ 310.271 đơn vị sản phẩm hàng hóa là thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm, mỹ phẩm... có nhiều dấu hiệu vi phạm tại 1 kho hàng tại địa chỉ số 137A Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM.
65

Theo Tạp chí Hải Quan Online, đây là địa điểm do Công ty TNHH xuất nhập khẩu NMD, trụ sở chính tại số 17/37/2 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM thuê lại mặt bằng để kinh doanh cho thuê kho bãi.

Toàn bộ hàng hóa nêu trên do nước ngoài sản xuất, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ tiếng Việt Nam theo quy định, không có hóa đơn chứng từ theo quy định.

Trên bao bì sản phẩm (thể hiện thông tin xuất xứ hàng hóa do Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Nigeria hoặc không rõ xuất xứ hàng hóa), không có tài liệu có liên quan đến chất lượng của hàng hóa kèm theo (đối với nhóm hàng thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm, mỹ phẩm);

Đáng chú ý, một số mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm ước tính gần 5 tỷ đồng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công