largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Phát hiện kho hàng chứa hàng ngàn sản phẩm thời trang giả thương hiệu nổi tiếng LV, Gucci, Nike

Cục nghiệp vụ QLTT đã thu giữ gần 90 bao hàng với hàng ngàn sản phẩm chủ yếu là quần áo thời trang phục vụ mùa hè, các bộ quần áo thể thao với đủ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, LV, Nike, Adidas, Burberry.

Tổng Cục Quản lý thị trường cho biết, chiều ngày 25/3, Cục Nghiệp vụ QLTT và Đội QLTT số 15, Cục QLTT TP Hà Nội đột xuất kiểm tra căn nhà 3 tầng nằm trong khu đô thị mới tại phố Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện hàng ngàn sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như LV, Gucci, Nike, Burberry.

Căn nhà này là địa điểm được đối tượng Trần Mĩ Sĩ (sinh năm 1996, thường trú tại Nhân Thịnh, Lý Nhân, Hà Nam) thuê lại để chứa trữ các sản phẩm là quần áo giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như LV, Gucci, Nike, Burberry.

Qua kiểm đếm sơ bộ, Cục nghiệp vụ QLTT đã thu giữ gần 90 bao hàng với hàng ngàn sản phẩm chủ yếu là quần áo thời trang phục vụ mùa hè, các bộ quần áo thể thao với đủ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, LV, Nike, Adidas, Burberry.

Chủ kho hàng vừa bị phát hiện

Chủ kho hàng vừa bị phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

Do đó, lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ, niêm phong toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 19/3/2021, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hưng Yên đã phối hợp với Đội cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hưng Yên kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng may mặc của bà Trần Thị Huyền, địa chỉ tại thôn 1, xã Quảng Châu, thành phố Hưng Yên. Trong quá trình kiểm tra, phát hiện tại cơ sở đang sản xuất sản phẩm áo phông, áo khoác các loại mang nhãn hiệu “BALENCIAGA”, “LOUIS VUITTON”, “BURBERRY”, “GUCCI” có dấu hiệu là hàng giả mạo nhãn hiệu.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh theo quy định, không xuất trình được hợp đồng gia công và hóa đơn, chứng từ liên quan đến nguyên liệu phục vụ sản xuất.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công