largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Phát hiện một cơ sở sản xuất có 1.559 gói chè thành phẩm và 32.000 vỏ bao bì nghi vấn giả mạo nhãn hiệu ''Chè Liên''

Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng cho biết, qua phối hợp kiểm tra đột xuất, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện một cơ sở sản xuất có 1.559 gói chè thành phẩm và 32.000 vỏ bao bì nghi vấn giả mạo nhãn hiệu ""Chè Liên"" một thương hiệu chè có tiếng tại Đà Nẵng đang chuẩn bị xuất bán ra thị trường.

Sau khi xác định được thời gian và địa điểm các đối tượng sản xuất hàng giả mạo nhãn hiệu với số lượng lớn để chuẩn bị tiêu thụ, lực lượng chức năng đã kiểm tra cơ sở sản xuất chè tại địa chỉ 102 Đinh Nhật Tân, do bà Đ.N.Q (36 tuổi, trú tổ 35, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) làm chủ.

2(1)

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện tại cơ sở có 1.559 gói chè thành phẩm và 32.000 vỏ bao bì nghi vấn giả mạo nhãn hiệu “Chè Liên”. Được biết, đây là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đã được đăng ký đăng ký thương hiệu độc quyền.

3(1)

Bà Q thừa nhận do nhận thấy nhãn hiệu “Chè Liên” đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường, lại được nhiều du khách ưa chuộng nên đã đặt in bao bì giả nhãn hiệu, đem về sản xuất các gói chè thành phẩm giả mạo nhãn hiệu này và bán ra thị trường với giá rẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công