largeer

Share This Post

SG247

Phát hiện một nhà xe liên tục bị "tố" chở khách từ TP HCM trở về nhưng không khai báo

Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có văn bản hỏa tốc gửi Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh (PC08) và công an các xã, thị trấn, thành phố yêu cầu xác minh, làm rõ thông tin xe khách chở người từ TP HCM về địa phương nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin khoảng 3 giờ 30 phút ngày 8-7, xe khách BKS 74B-00493 của nhà xe Tân Quang Dũng (địa chỉ phường Đông Lương, TP Đông Hà) xuất phát từ TP HCM chở khách ra Quảng Trị với khoảng 15-16 người trên xe.

12

Đến 4 giờ ngày 9-7, xe đến Quảng Trị, đi đường DT64 về thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh) trả 1 khách và lên TP Đông Hà trả 1 khách. Các hành khách còn lại chưa biết địa điểm xuống xe, trong khi trên xe có 2 tài xế.

Ngày 9-7, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa có văn bản hỏa tốc gửi Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh (PC08) và công an các xã, thị trấn, thành phố yêu cầu xác minh, làm rõ thông tin xe khách chở người từ TP HCM về địa phương nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công