largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Phát hiện nhiều cơ sở tại Đồng Nai nghi sản xuất bột ngọt, bột giặt giả

Đồng loạt kiểm tra, khám xét tại một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn P.Long Bình, Tam Phước (TP.Biên Hòa), Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh đã phối hợp các lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ nhiều hàng nghi bị làm giả.

Báo Đồng Nai thông tin, tại địa bàn P.Long Bình, qua kiểm tra, khám xét nhà của ông Vũ Duy Hưng, bà Bùi Thị Hương và nhà bà Phạm Thị Nụ (đều ở tổ 31, KP.5A), lực lượng công an đã phát hiện nhiều sản phẩm nghi bị làm giả như bột ngọt, bột giặt và rất nhiều loại bao bì, cùng các thiết bị máy móc để đóng gói sản phẩm. Tại các địa điểm này, lực lượng chức năng còn phát hiện hàng hóa được chất trong kho và trên xe tải để chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Empty

Làm việc với cơ quan công an, chủ các số hàng này đã không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ liên quan gì đến nguồn gốc xuất xứ các loại sản phẩm nói trên.

Ngoài 3 địa điểm kể trên, cùng thời điểm này, lực lượng công an cũng đã tiến hành kiểm tra, khám xét một địa điểm khác cũng liên quan đến đường dây sản xuất hàng giả này.

Empty

Theo cơ quan công an, việc đồng loạt kiểm tra, khám xét các địa điểm nghi sản xuất hàng giả nói trên nằm trong chuyên án đấu tranh, triệt phá đường dây mua bán, sản xuất hàng giả được Công an tỉnh xác lập vào cuối năm 2021. Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình, lực lượng công an đã đồng loạt kiểm tra, thu giữ các sản phẩm liên quan.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công